Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Bị nghi khùng khùng điên điên vì 'chơi đồ', Nathan Lee nói gì?

Trong livestream mới nhất vào trưa nay, Nathan Lee giải đáp thắc mắc của cư dân mạng về nghi vấn anh sử dụng "Mai Thúy".

Thời gian gần đây, Nathan Lee nổi lên như một "hiện tượng livestream". Sức hút của những lần Nathan Lee lên sóng nằm ở việc "bóc phốt" đồng nghiệp không biết mệt mỏi.

Tuy nhiên, được chú ý không kém là ngữ điệu, biểu cảm của nam ca sĩ trong mỗi cuộc livestream. Nhiều người cho rằng anh có những dấu hiệu bất thường về tâm lý, thậm chí nghi xuất phát từ việc... "chơi đồ".

Bị nghi khùng khùng điên điên vì chơi đồ, Nathan Lee nói gì?-1
Thời gian gần đây, Nathan Lee gần như ngày nào cũng livestream.

Bị nghi khùng khùng điên điên vì chơi đồ, Nathan Lee nói gì?-2
Thậm chí có những ngày số lượng cuộc livestream còn nhiều hơn cơm bữa.

Bị nghi khùng khùng điên điên vì chơi đồ, Nathan Lee nói gì?-3
Nam ca sĩ thường nói chuyện với ngữ điệu, biểu cảm gây hoang mang.

Trong cuộc livestream mới nhất vào trưa 28/4, Nathan Lee giải đáp thắc mắc của cư dân mạng về việc "chơi đồ". 

Nam ca sĩ khẳng định từ lúc vào nghề 15 tuổi cho tới nay chưa từng sử dụng ma túy. "Mọi người có vẻ thích chơi, nhưng tôi khẳng định tôi không chơi. Nếu thích thì tôi hoàn toàn đủ điều kiện, chỉ có điều chuyện đó rất vớ vẩn", anh quả quyết.

Nathan Lee cũng nói rõ những biểu hiện bị cho là "bất thường" trong những cuộc livestream. "Đầu óc tôi rất tỉnh. Tôi nói chuyện có thể 'điên điên khùng khùng', nhưng đó là tính tôi vậy, chứ đầu óc tôi cực tỉnh, không ai tỉnh bằng tôi", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Bị nghi khùng khùng điên điên vì chơi đồ, Nathan Lee nói gì?-4Bị nghi khùng khùng điên điên vì chơi đồ, Nathan Lee nói gì?-5
Nathan Lee khẳng định: "Đầu óc tôi rất tỉnh, không ai tỉnh bằng tôi".

Trước đó, một người bạn thân cũng làm rõ "vấn đề tâm lý" mà nhiều người đặt ra cho Nathan Lee. 

"Em nghe mà cười như một con điên luôn vì quen ông ý 7 - 8 năm rồi, từ những ngày còn làm việc ở Hà Nội cho tới nay. Lúc nào ông ấy cũng nói chuyện với cái giọng như vậy, lên bổng, xuống trầm, thi thoảng chửi thề kiểu bạn bè thân thiết nói chuyện với nhau, nhưng vô cùng tốt tính và xởi lởi với mọi người", người bạn bảo.

"Nhưng phải thừa nhận ông này rất nóng tính và hay bị cảm xúc lấn át lý trí. Động cái là chửi và chửi thẳng mặt chẳng nể nang ai. Nhưng ghét ra ghét, yêu ra yêu chứ không có kiểu trước mặt một kiểu, sau lưng một kiểu.

Ai mà ông ấy từng coi là người thân thiết, dù bây giờ không còn chơi chung với nhau nữa nhưng chưa bao giờ nghe ông ý nói xấu một lần nha", người bạn nói thêm.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nghi-dung-chat-cam-nathan-lee-noi-gi-n-259685.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee