Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?

Im ắng một thời gian, ca sĩ Vy Oanh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bị tố nói dối và giật chồng. Giờ đây, cuộc sống hoàn toàn thay đổi.

Im ắng một thời gian, ca sĩ Vy Oanh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bị tố nói dối và giật chồng. Giờ đây, cuộc sống hoàn toàn thay đổi.

Vy Oanh là nữ ca sĩ Việt được nhiều người yêu mến sau một số ca khúc nhạc sâu lắng, trong đó nổi tiếng nhất là "Đồng xanh". Cuộc sống của Vy Oanh vài năm trước khá bình lặng và kín tiếng.

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-1

Nữ ca sĩ "Đồng xanh"

Tuy nhiên, khi đã ổn định hơn, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ đã lấy chồng là doanh nhân Lê Thiện - một đại gia Việt kiều Mỹ, hơn cô 15 tuổi. Thế nhưng sau đó không lâu, Vy Oanh cũng từng vướng vào vụ tố nói dối và "giật chồng" của một người phụ nữ tên Cẩm Vân.

Sau tất cả những sóng gió đã phải trải qua, hiện tại, cuộc sống của Vy Oanh bên chồng đã dần ổn định trở lại. Được biết, Vy Oanh và Lê Thiện có với nhau 2 người con là bé Voi hơn 3 tuổi và tiểu công chúa sinh vào tháng 7/2017.

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-2

Thời gian đầu, Vy Oanh chỉ ở nhà chăm chút cho các con là chủ yếu

Khi những ồn ào trong hôn nhân đã lắng xuống, nữ ca sĩ Đồng xanh mới bình tâm chia sẻ về cuộc sống làm vợ, làm mẹ của mình. Cô cho biết đã có ý định dừng hát để lo cho con cái và gia đình một cách chu toàn nhất. Ý tưởng này cũng được chính ông xã của cô khuyên nhủ. Tuy nhiên, sau khi sinh 2 con, chính vì niềm đam mê với nghề và sân khấu nên cô đã quyết định quay trở lại với công việc. Chồng cũng là người ủng hộ quan điểm của Vy Oanh và không can thiệp quá sâu vào công việc của vợ.

Hiện tại, Vy Oanh đã có một cuộc sống rất hạnh phúc và ổn định. Cô vừa chăm con cái, vừa điều hành công ty riêng, thỉnh thoảng lại đi diễn khi nhận được lời mời.

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-3

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-4

Bé Voi - con trai Vy Oanh

Nói về tình yêu dành cho hai con, Vy Oanh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Khoảng cuối tháng 5 vừa qua, Vy Oanh vừa ra mắt kênh truyền hình của riêng mình, phát trực tuyến trên mạng mang tên con trai - VoiTV. Ca sĩ cho biết muốn làm chương trình này là vì con. Thời điểm đó, cả gia đình không ai có thể nghe được con trai nói gì, dù bé đã ba tuổi. "Quá lo lắng, tôi đem con đến bác sĩ. Họ nói con tôi bị rối loạn ngôn ngữ và phải dạy lại cho bé từng cách phát âm tiếng Việt", ca sĩ nói.

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-5

Bé Voi sinh ra tại Mỹ, đến 1 tuổi mới về Việt Nam sinh sống. Con trai Vy Oanh tiếp xúc với hai ngôn ngữ tiếng Việt và Anh. Vì tuổi còn nhỏ nên cách phát âm của Voi bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Voi vẫn được nhận xét là một cậu bé khá nghịch ngợm nhưng cũng rất thương em gái và thường xuyên trò chuyện cùng em và mẹ. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố.

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-6

Con gái Vy Oanh được ví như tiểu thiên thần

Còn với con gái, cô từng ôm con lên sân khấu và thể hiện một ca khúc đậm chất tình mẫu tử. “Tiết mục của tôi là một ca khúc hát về tình mẹ con, khi người mẹ lần đầu trải lòng về niềm hạnh phúc được mang thai chín tháng mười ngày. Vì vậy, tôi muốn nhân dịp này đưa bé xuất hiện cùng mình để chia sẻ niềm vui với khán giả”. Thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, con gái thứ 2 của Vy Oanh có đôi mắt to tròn, đáng yêu, được khen "xinh như thiên thần".

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-7

Mặc dù đã có 2 con nhưng vợ chồng Vy Oanh vẫn rất hạnh phúc và ngọt ngào. Trong dịp Noel này, vợ chồng Vy Oanh đã cùng nhau đi du lịch ở Tiệp.

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-8

Vợ chồng ca sĩ "Đồng xanh" thường xuyên đi du lịch với nhau

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-9

Cô có một cuộc sống viên mãn

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-10

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-11

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-12

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-13

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-14

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-15

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-16

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-17

Bị tố giật chồng Việt kiều Mỹ hơn 15 tuổi, cuộc sống làm mẹ của Vy Oanh giờ ra sao?-18

Theo Eva


Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.