Bị trộm đồ ngay trong nhà, Dương Triệu Vũ công khai luôn danh tính nghi phạm khiến ai nấy đều phải đề phòng

Dương Triệu Vũ cũng cảnh báo mọi người nên cẩn thận với kiểu đối tượng này.

Trên trang cá nhân mới đây, Dương Triệu Vũ đã có bài đăng dài chia sẻ về việc anh vừa bị mất chiếc laptop ngay chính trong căn hộ chung cư của mình. Trong bài đăng, Dương Triệu Vũ cũng bày tỏ sự nghi ngờ đối với người dọn dẹp theo giờ mà anh thuê qua mạng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ những điều khiến anh nghi ngờ người giúp việc theo giờ này chính là thủ phạm trộm chiếc laptop. "Lúc đầu Vũ cũng không tin, vì mình may mắn chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này. Lục tung hết cả nhà nhiều lần vì không muốn đổ oan cho ai, điều mình không bao giờ muốn làm. Lục lại hết ký ức và chị ấy là người duy nhất ra vào", Dương Triệu Vũ chia sẻ. 

Bị trộm đồ ngay trong nhà, Dương Triệu Vũ công khai luôn danh tính nghi phạm khiến ai nấy đều phải đề phòng-1

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ về việc bị mất trộm laptop.

Bị trộm đồ ngay trong nhà, Dương Triệu Vũ công khai luôn danh tính nghi phạm khiến ai nấy đều phải đề phòng-2

Chân dung người mà Dương Triệu Vũ nghi là thủ phạm.

Em trai Hoài Linh nói thêm, anh có gọi báo công an và thái độ của người này càng khiến nam ca sĩ nghi ngờ: "Trả lời cuộc gọi cho tới khi hẹn gặp công an, chị vẫn tỉnh bơ như chuẩn bị đi chơi Tết vậy, giọng phơi phới, có phần vui nữa. Đây là giọng của một người cố chứng tỏ bình thản, nhưng nếu bị nghi oan thì như vậy không đúng tâm lý..., trừ khi đã biết sự chuẩn bị đủ tinh vi để không phải sợ. Nếu tôi bị nghi oan thì chết vẫn phải nói cho ra lẽ. Có lẽ đây không phải lần đầu nên sự bình tĩnh này còn hơn cả phim hành động". 

Bị trộm đồ ngay trong nhà, Dương Triệu Vũ công khai luôn danh tính nghi phạm khiến ai nấy đều phải đề phòng-3

Trong đoạn video được trích từ camera theo dõi tại sảnh khu căn hộ chung cư, người giúp việc từ nhà của Dương Triệu Vũ bước ra với thái độ hớt hải và mang theo một túi xách khá to. Chính điều này càng khiến Dương Triệu Vũ cho rằng nghi ngờ của mình là đúng. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-trom-do-ngay-trong-nha-duong-trieu-vu-cong-khai-luon-danh-tinh-nghi-pham-khien-ai-nay-deu-phai-de-phong-222020187231523509.htm

Dương Triệu Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.