Cùng là 'thánh lầy' nhưng vì sao Bích Phương - Diệu Nhi được yêu hết mực, Hòa Minzy lại bị vạn người đòi tẩy chay

Trong khi Bích Phương - Diệu Nhi - Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng được yêu mến, Hòa Minzy lại khiến người hâm mộ ngao ngán vì liên tục "dính phốt".

Những ngày gần đây, Hòa Minzy trở thành tâm điểm dư luận khi lời đáp trả vô tâm của cô với fans lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, khi được người hâm mộ góp ý thiện chí về sản phẩm âm nhạc, Hòa Minzy bỗng dưng trở nên vô cùng gay gắt: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì". 

Sau phát ngôn nặng nề, giọng ca Rời bỏ phải đối mặt với làn sóng chỉ trích. Trước sự việc, quản lý Hòa Minzy lên tiếng: "Kiểu có gì đâu vẫn là câu giỡn thường ngày của Hòa với fan mà thôi. Có chăng mọi người đang nhìn với cái nhìn tiêu cực". 

Cùng là thánh lầy nhưng vì sao Bích Phương - Diệu Nhi được yêu hết mực, Hòa Minzy lại bị vạn người đòi tẩy chay-1
Hòa Minzy chiếm sóng truyền thông dịp đầu năm khi gay gắt đáp trả fans.

Tuy nhiên, lời phân trần của phía nữ ca sĩ vẫn không nhận được sự ủng hộ. Giữa lúc bị dân mạng kêu gọi tẩy chay, chia sẻ trong FC (fanclub), Hòa Minzy cho rằng mình đang "bị điên" và mong fan hay tin tưởng, đừng rời bỏ cô. Tuy nhiên cho đến hết lời kêu gọi, nữ ca sĩ vẫn không có bất cứ lời xin lỗi nào.

Chỉ 2 ngày sau vụ ồn ào, gần 2000 fan trong nhóm kín của Hòa Minzy bị nữ ca sĩ "đuổi thẳng cổ". Số còn lại chỉ còn vỏn vẹn hơn 60 người - được chủ nhân nhóm coi là fan ruột. 

Từng khiến fan "phát sốt" với hình ảnh "thánh lầy", tính cách tưng tửng sẵn sàng "chặt chém" đồng đội và điệu cười "man rợ" thương hiệu, vậy mà thời gian vừa qua, Hòa Minzy liên tục dính phốt, đến nỗi nhiều người đã tự động đổi tên cô thành Hòa Sorry.

"Tại sao cùng là 'thánh lầy' mà Bích Phương - Diệu Nhi - Lan Ngọc lại được yêu quý hết sức, còn Hòa Minzy ngày càng bị chỉ trích?", nhiều người đặt câu hỏi.

Cùng là thánh lầy nhưng vì sao Bích Phương - Diệu Nhi được yêu hết mực, Hòa Minzy lại bị vạn người đòi tẩy chay-2
Cùng là "thánh lầy" nhưng sao Hòa Minzy liên tục bị chỉ trích?

Bích Phương - Diệu Nhi - Lan Ngọc nói không với ồn ào, Hòa Minzy liên tục "dính phốt"

Là "thánh lầy" của showbiz Việt, mỗi khi xuất hiện Bích Phương - Diệu Nhi - Lan Ngọc luôn khiến người hâm mộ "cười bò" vì những câu chuyện dù riêng tư hay mang tính cộng đồng.

Không quá phô trương nhưng mỗi phát ngôn hay hình ảnh của Bích Phương - Diệu Nhi - Lan Ngọc đều gây thiện cảm với người đối diện. Chưa kể đến việc những mỹ nhân này có lối sống sạch, hiếm khi vướng tai tiếng. 

Cùng là thánh lầy nhưng vì sao Bích Phương - Diệu Nhi được yêu hết mực, Hòa Minzy lại bị vạn người đòi tẩy chay-3

Cùng là thánh lầy nhưng vì sao Bích Phương - Diệu Nhi được yêu hết mực, Hòa Minzy lại bị vạn người đòi tẩy chay-4
Bích Phương - Lan Ngọc đốn tim fans với nét duyên ngầm. 

Ở mỗi lần trò chuyện với người hâm mộ hay trong các show truyền hình, Phương - Nhi - Ngọc gây thiện cảm bằng sự chân thành, đôi lúc có phần "nhây" nhưng đổi lại, fans luôn có cảm giác ấm áp, thân thiện với idol. Chỉ cần nghe giọng nói, biểu cảm hay hình ảnh hài hước của Bích Phương hay Lan Ngọc, người hâm mộ cũng có thể vui mà cười cả ngày. 

Nếu như những người đẹp trên ghi điểm bằng nét duyên ngầm, Hòa Minzy lại gây hiệu ứng ngược. Từ khi gia nhập làng giải trí cho tới hiện tại, giọng ca Bắc Ninh liên tục bị thị phi bủa vây. Từ ồn ào tình cảm với Công Phượng, đột nhập hậu trường BTS, gay gắt với fans hay thái độ dửng dưng mặc kệ trưởng FC quát nạt fan "như mẹ thiên hạ" và mới đây nhất là "chọi tay đôi" với người hâm mộ... khiến hình ảnh của cô bị giảm sút nặng nề.

Cùng là thánh lầy nhưng vì sao Bích Phương - Diệu Nhi được yêu hết mực, Hòa Minzy lại bị vạn người đòi tẩy chay-5
Hòa Minzy khiến đàn em khó xử khi ngầm nói về giới tính. 

Không những thế, có lần Hòa Minzy còn ẩn ý nói tới việc Đức Phúc vs Erik là gay. Mặc dù chỉ đùa vui nhưng nét mặt của 2 thành viên "gia đình hoa dâm bụt" tỏ ra khá khó xử. 

Phản ứng thái quá với những chuyện nhỏ nhặt 

Một điểm yếu của Hòa Minzy so với những "thánh lầy" khác của showbiz Việt là phản ứng có phần thái quá đối với hầu hết chuyện nhỏ nhặt. Chưa cần bàn đến sự việc gần đây khi được fans góp ý về sản phẩm âm nhạc, trước đó, nữ ca sĩ cũng từng nhận "gạch đá" chỉ vì phân bua chuyện về... một chú chó. 

Theo đó, khi Đức Phúc mượn chó của Hòa Minzy lên thảm đỏ, anh trêu: "Chó của chị Hòa Minzy hơi hôi". Chỉ ít phút sau đó, giọng ca sinh năm 1995 bất ngờ "nổi đóa" trên trang cá nhân. 

Cùng là thánh lầy nhưng vì sao Bích Phương - Diệu Nhi được yêu hết mực, Hòa Minzy lại bị vạn người đòi tẩy chay-6
Câu chuyện về chú chó hôi. 

Ồn ào chưa dứt, trưởng FC của Đức Phúc lập tức đăng đàn đá xéo Hòa Minzy. Điều này cho thấy Hòa Minzy hoàn toàn không được lòng FC của người em thân thiết, và cũng không phải là cô gái rộng lòng vị tha như điều người ta vẫn nghĩ về Hòa. 

Một năm có 4 mùa nhưng Hòa Minzy chỉ có 1 mùa mang tên "Xin lỗi"

"Một năm có 4 mùa nhưng Hòa Minzy chỉ có một mùa mang tên Xin lỗi"; "Hòa Minzy nay đã trở thành Hòa Sorry"... là những cụm từ gần đây cộng đồng mạng nói về Hòa Minzy. Trong khi Bích Phương vào showbiz tới 8 năm chưa có scandal ầm ĩ nào, Diệu Nhi vẫn "hut fan ầm ầm" nhờ tính cách tưng tửng... thì Hòa Minzy đã sở hữu loạt thị phi dài hơn "sớ tấu". 

Mượn thẻ bảo vệ vào hậu trường hòng dễ dàng tiếp cận nhóm nhạc BTS đình đám Hàn Quốc; mặt lạnh tanh để trưởng FC đóng vai "mẹ thiên hạ" quát mắng fan... Tất cả đã làm nên một "Hòa Sorry" chính hiệu.

Cùng là thánh lầy nhưng vì sao Bích Phương - Diệu Nhi được yêu hết mực, Hòa Minzy lại bị vạn người đòi tẩy chay-7
Hòa Minzy xin lỗi vụ đột nhập hậu trường BTS.

Cùng là thánh lầy nhưng vì sao Bích Phương - Diệu Nhi được yêu hết mực, Hòa Minzy lại bị vạn người đòi tẩy chay-8
Và vụ việc mới nhất. 

Giữa lúc Hòa Minzy "dành cả tuổi thanh xuân chỉ để xin lỗi", nhìn sang Bích Phương lại thấy "cả bầu trời" gần gũi khi sẵn sàng vơ đồ ăn của fan và chén một cách ngon lành. Không những thế, trong clip mới nhất được fan quay lại, Bích Phương không khác nào chị cả dặn dò đàn em lái xe an toàn, cẩn thận và đối đáp văn minh trong tất cả mọi chuyện. 

 Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-lay-loi-nhung-bich-phuong-duoc-yeu-hoa-minzy-bi-chui-n-173477.html

Bích Phương Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao