Biết chồng có nhân tình, vợ vẫn cố níu kéo: "Dù anh có ngủ với 100 đàn bà đi nữa..."

Người vợ vị tha này như van xin chồng suy nghĩ lại và cho rằng dù chồng có ngủ với 100 người đàn bà đi nữa cô vẫn yêu và cho chồng cơ hội.

Người vợ vị tha này như van xin chồng suy nghĩ lại và cho rằng dù chồng có ngủ với 100 người đàn bà đi nữa cô vẫn yêu và cho chồng cơ hội.

>>

Người vợ đau khổ đó là chị D.T.T.H, vợ của anh N.T.Q, sống tại Hải Phòng. Mặc dù bị chồng phản bội nhưng người vợ này vẫn luôn yêu chồng, đau khổ, dằn vặt, chịu đựng sự thờ ơ của chồng và cố níu kéo cuộc hôn nhân.

Chị T.H cũng công khai tin nhắn của anh Q. dành cho chị và nhân tình tên T. Tuy nhiên, với cô bồ thì anh Q. nhắn yêu thương, ngọt ngào còn người vợ thì anh cáu gắt, thờ ơ.

biet chong co nhan tinh, vo van co niu keo: "du anh co ngu voi 100 dan ba di nua..." - 1

Tin nhắn dành cho cô bồ nhí tên T.T.

biet chong co nhan tinh, vo van co niu keo: "du anh co ngu voi 100 dan ba di nua..." - 2

Nhắn tin cáu gắt với vợ.

Trên trang cá nhân của mình, chị T.H viết: "Anh và T. đã rất yêu nhau, anh chưa bao giờ hết yêu T. ngay cả khi trong thời gian anh yêu em. Vậy sao 2 người không đến với nhau??? Sao lại mang lại khổ đau cho em??? Sao lại mang lại đau khổ cho cả 3 người như thế này???".

biet chong co nhan tinh, vo van co niu keo: "du anh co ngu voi 100 dan ba di nua..." - 3

Vì em chưa có con nên anh đã thay đổi?

Tuy nhiên, cho dù biết chồng bội bạc, chị T.H vẫn cố níu giữ cuộc hôn nhân "Dù anh có ngủ với 100 người đàn bà thì em vẫn yêu anh khi anh quay đầu lại và còn tình yêu dành cho em". Tin nhắn trên chị T.H gửi cho anh Q vào ngày 1/8 vừa qua.

Thế nhưng, mọi níu kéo của chị T.H dường như không có ý nghĩa. Vào khoảng 9h30 ngày 29/8, chị T.H đau đớn khi bắt được quả tang chồng dẫn bồ về nhà riêng ở cùng. 

Nhà riêng ở địa chỉ số 2xx, quận Hải An, Hải Phòng. Được biết ngôi nhà đứng tên bố mẹ chồng chị.

Khi đến thì chị thấy nhà khóa trái lại. "Tôi đã gọi chồng tôi ra mở cửa nhưng anh không ra. Tôi đã phá khóa để vào nhà và chạy lên phòng ngủ của 2 vợ chồng thì thấy một người phụ nữ lạ trên phòng ngủ của 2 vợ chồng tôi.

biet chong co nhan tinh, vo van co niu keo: "du anh co ngu voi 100 dan ba di nua..." - 4

Cô bồ nhí và quần áo tư trang trong phòng ngủ.

Sau khi mở tủ tôi phát hiện ra có 1 túi đồ lót cùng quần áo tư trang không phải là của tôi mà của người phụ nữ khác tại phòng ngủ của 2 vợ chồng tôi. Tôi như chết đi sống lại. Tôi đã phải nhờ gọi công an phường đến giải quyết giúp", chị T.H chia sẻ.

biet chong co nhan tinh, vo van co niu keo: "du anh co ngu voi 100 dan ba di nua..." - 5

Cả 2 được mời về phường giải quyết.

Câu chuyện của chị T.H nhận được nhiều sự chia sẻ cảm thông của cộng đồng mạng bởi không thể chấp nhận được người chồng ngang nhiên lôi nhân tình về ở cùng. "Cho dù 2 người đó yêu nhau từ thời nào đi nữa nhưng khi đã có gia đình riêng thì nhân chấp nhận sự thật", một người bày tỏ.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, chuyện tình cảm của 2 vợ chồng đã đến mức "cạn tàu, ráo máng" thì người vợ cũng đừng cố níu kéo làm gì.

"Chồng như thế này rồi mà vẫn muốn níu kéo là sao? Người ta không yêu bạn đâu. Một người đàn ông yêu một người phụ nữ không bao giờ như thế kia. Cái cách nói chuyện xa lạ, khó chịu, cáu bẳn và chỉ có người lăng nhăng mới không muốn vợ đăng ảnh tình cảm lên Facebook. Sao bạn mù quáng thế? như vậy mà cũng tha thứ ngay được, bạn định sống cả đời như thế này à? Bạn không thấy khổ à?'.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Đằng Hải, quận Hải An cho biết đã nhận được trình báo của chị D.T.T.H. vào ngày 29/8. 

"Ngay sau khi nắm được thông tin đơn vị đã cử cán bộ tiến hành xác minh, làm rõ sự việc. Tuy nhiên, cô gái tên T., người bị chị H. bắt gặp ở cùng nhà với chồng chị H., hiện vẫn chưa hợp tác với cơ quan công an nên đơn vị đang tiếp tục làm việc”, vị lãnh đạo cho hay.

Theo T.N (Khám Phá)

bồ nhí

nhân tình

ngoại tình

Hôn Nhân

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.