Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh

Căn biệt thự này có 2 mặt tiền, thiết kế hiện đại và sang trọng.

Thuý Hạnh – Minh Khang là cặp đôi vàng rất được ngưỡng mộ trong showbiz. Ngoài 1 tổ ấm hạnh phúc, vợ chồng siêu mẫu Thuý Hạnh còn sở hữu khối tài sản khủng, trong đó phải kể đến căn biệt thự tại quận 9 trị giá nửa triệu đô.

Căn biệt thự này có 3 tầng, nằm ở vị trí góc và có 2 mặt tiền, vị trí phải nói là cực đắc địa. Thiết kế của căn biệt thự lấy tông trắng làm chủ đạo, kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-1
Căn biệt thự 2 mặt tiền của siêu mẫu Thuý Hạnh

Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-2


Tầng trệt mang phong cách châu Âu cổ điển với không gian phòng khách, phòng bếp và bàn ăn liên thông với nhau. Giữa nhà, vợ chồng siêu mẫu đặt 1 cây đàn dương cầm để nhạc sỹ Minh Khang và hai con chơi nhạc khi rảnh rỗi.

Vốn tính cầu toàn nên căn biệt thự được Thuý Hạnh chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khu vực bếp được cô đầu tư nhiều thiết bị hiện đại vì cả hai vợ chồng đều thích ăn cơm nhà. Trên sân thượng, cô trồng nhiều loại rau và các loại hoa. Đặc biệt là vào những dịp lễ, Tết, căn biệt thự nổi bật cả 1 góc phố vì độ hoành tráng và được đầu tư trang trí vô cùng lung linh, rực rỡ.

Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-3
Không gian phòng khách sang trọng với thiết kế tân cổ điển

Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-4Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-5Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-6

Không gian bếp và phòng khách liên thông

Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-7
Chiếc đàn piano được đặt ở giữa nhà

Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-8
Phòng con gái được trang trí nhẹ nhàng, vintage

Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-9Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-10Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-11

Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-12

Căn biệt thự được trang hoàng lung linh mỗi dịp lễ, TếtBiệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-13Biệt thự trắng nửa triệu đô của gia đình siêu mẫu Thuý Hạnh-14


Sân thượng trồng rau cỏ nhà Thuý Hạnh


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-thu-trang-nua-trieu-do-cua-gia-dinh-sieu-mau-thuy-hanh-2202116363340798.htm

Thuý Hạnh

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.