Bỏ lại chồng và con trai 3 tuổi, cô gái trẻ nhảy cầu treo tự tử

Buồn chán chuyện gia đình, cô gái trẻ đã đi từ huyện Chư Prông xuống thành phố Pleiku tự tử.

Buồn chán chuyện gia đình, cô gái trẻ đã đi từ huyện Chư Prông xuống thành phố Pleiku tự tử. Rất may người này đã được Tổ Cảnh sát bảo vệ tỉnh Gia Lai cứu sống.

>>
Thanh tra giao thông bị hất lên nắp capô, đánh đu trên cần gạt nước xe khách

Vào khoảng 21h30 ngày 3/5, Tổ Cảnh sát bảo vệ gồm ông Bùi Thanh Hưng – Tổ trưởng, cùng các cảnh sát Phạm Văn Tâm, Đỗ Anh Vương, Nguyễn Văn Biển đang làm nhiệm vụ tuần tra trong Công viên Diên Hồng (thuộc phường Ia Kring, TP.Pleiku, Gia Lai) thì phát hiện trên khu vực cầu treo trong công viên có một cô gái nhảy xuống hồ nước tự tử.

Ngay lập tức, các cán bộ, chiến sĩ của Tổ Cảnh sát bảo vệ Công viên Diên Hồng cùng anh Trần Văn Cam (Bảo vệ tổ dân phố phường Hội Thương) đưa thuyền thiên nga ra cứu.

Bỏ lại chồng và con trai 3 tuổi, cô gái trẻ nhảy cầu treo tự tử - Ảnh 1.

 Nạn nhân nhảy cầu tự tử được đưa lên khỏi bờ.

Khi thuyền ra giữa hồ, cô gái đang chới với giữa dòng nước. Ngay lập tức anh Tâm đã lao mình xuống dòng nước đưa nạn nhân lên bờ.

Bỏ lại chồng và con trai 3 tuổi, cô gái trẻ nhảy cầu treo tự tử - Ảnh 2.
 
Khi được cứu, cô gái liên tục đòi tự tử, các chiến sĩ cảnh sát phải khuyên can mãi.

Sau một thời gian được các cán bộ, chiến sĩ của tổ khuyên can và làm công tác tư tưởng, cô gái đã nhận ra hành vi dại dột của mình và không còn ý định tự tử nữa mà muốn về nhà ngay với con nhỏ và gia đình.

Bỏ lại chồng và con trai 3 tuổi, cô gái trẻ nhảy cầu treo tự tử - Ảnh 3.
 Tổ Cảnh sát bảo vệ công viên Diên Hồng đã nhiều lần cứu sống các nạn nhân bị đuối nước ở hồ trong công viên.

Cô gái khai tên N.T.K.A (SN 1988, trú tại huyện Chư Prông, Gia Lai), có chồng và một con trai nhỏ 3 tuổi. Lý do tự tử được cô gái cho biết là vì buồn chán chuyện gia đình, nên đã đi từ huyện Chư Prông xuống thành phố Pleiku để tự tử.

Theo Dũng Chí / Trí Thức Trẻ


nhảy cầu tự tử

cầu treo

bỏ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.