Bóc trần sự thật clip nữ sinh bước ra từ siêu lâu đài, bên cạnh có trực thăng đang đợi

Cô gái bước ra từ siêu lâu đài chỉ là khách tham quan, trực thăng hóa ra cũng là mô hình mà thôi.

Mới đây, đoạn clip thu hút 5 triệu lượt xem là hình ảnh cô gái bước ra từ căn biệt thự, phía bên cạnh có sẵn trực thăng đang đợi. Ngay lập tức người xem bị choáng ngợp bởi căn biệt thự quá xa hoa.

Họ nghĩ rằng hình ảnh hoàn hảo thế này chắc chỉ có trên phim mà thôi.

Bóc trần sự thật clip nữ sinh bước ra từ siêu lâu đài, bên cạnh có trực thăng đang đợi-1
Hình ảnh cô gái bước ra từ biệt phủ có trực thăng làm nhiều người trầm trồ

Ngay sau đó, dân tình đã mặc định cô gái là con chủ nhân căn biệt thự, và bày tỏ ngưỡng mộ với nữ sinh này. Tuy nhiên, trong thông tin mới nhất, đây chỉ là một phi vụ "sống ảo" trong chuyến du lịch.

Được biết, căn biệt phủ này rộng 600m2, nằm ở tỉnh Hải Dương. Chủ nhân của ngôi biệt thự là một đại gia khá kín tiếng. Gia đình này chỉ có 3 cậu con trai và không có con gái.

Có nhiều người tò mò đến tận nơi để xác minh chiếc trực thăng. Và đương nhiên, trực thăng không thể cất cánh vì nó làm bằng sắt ốp tôn, được gắn chặt vào bê tông trên nóc nhà.

Đại gia sở hữu căn biệt thự này là một người khá dễ tính, anh thường xuyên cho khách du lịch cũng như người dân địa phương vào tham quan, chụp ảnh mà không hề thu thêm phí. 

Bóc trần sự thật clip nữ sinh bước ra từ siêu lâu đài, bên cạnh có trực thăng đang đợi-2

Chính vì thế mà căn biệt phủ xuất hiện trong clip của cô gái cũng không có gì lạ. Có thể cô nàng kia chỉ đi du lịch rồi tiện ghé tham qua căn biệt thự nổi tiếng ở Hải Dương mà thôi.

Ngoài ra, thăng mô hình gắn trên nóc nhà dường như đang trở thành "trend" nên các đại gia Hải Dương đua nhau dựng lên cho đẹp.

Bóc trần sự thật clip nữ sinh bước ra từ siêu lâu đài, bên cạnh có trực thăng đang đợi-3
Các căn biệt thự khác ở Hải Dương cũng có mô hình trực thăng trên nóc nhà

Bóc trần sự thật clip nữ sinh bước ra từ siêu lâu đài, bên cạnh có trực thăng đang đợi-4
Cận cảnh chiếc trực thăng của một đại gia khác ở Hải Dương

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-buoc-ra-tu-biet-thu-co-truc-thang-chi-la-khach-du-lich-n-235852.html

Rich Kid biệt thự

Tin tức mới nhất