Trong tập 4 chương trình Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân với chủ đề "Không thể sống thiếu mẹ", hành trình thử thách của các ông bố nổi tiếng cùng những người tiếp tục đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc. 

Đức Thịnh bất lực khi cậu con trai Tết làm nũng không chịu ăn. 

Đạo diễn Đức Thịnh đã dành cả đêm cùng con tâm sự đến tận 2h sáng và ngày hôm sau vẫn dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho con. Nam đạo diễn xem việc vào bếp như một thử thách khó khăn khi anh chưa từng làm công việc này. Anh theo thói quen gọi chọ vợ và lập tức được “cứu nguy” về việc rã đông đồ ăn. Tuy nhiên, bữa ăn sáng thất bại vì bé Tết không chịu ăn. 

Cùng cảnh như Đức Thịnh, JustaTee cũng phải gọi điện cầu cứu vợ Trâm Anh trong quá trình chuẩn bị bữa tối cho con trai Mino. 

JustaTee hoàn thành nhiệm vụ nhờ có người bạn chơi cùng con. 

Vẫn như bữa trưa, Mino không đồng ý ăn cháo bố làm. Lúc này, cô Vy – một người bạn của nam ca sĩ phải đứng chơi đùa cùng Mino mới giúp JustaTee hoàn thành nhiệm vụ cho con ăn.Trong khi đó, JustaTee tiếp tục làm bữa tối cho cô con gái lớn Cici. Cả ba bố con sau quãng thời gian đầy thử thách cuối cùng cũng hoàn thành thử thách chương trình đưa ra. 

Trong khi đó, Khắc Việt trải qua nhiều khó khăn khi phải đối diện với 2 con sinh đôi. Các bé liên tục đòi đi chơi, làm nũng khiến nam ca sĩ phải quay cuồng vừa chăm sóc, vừa dỗ dành. 

Khắc Việt tỏ ra cứng rắn khi con liên tục quấy khóc, làm nũng. 

Nam ca, nhạc sĩ hiểu rõ tính cách của 2 con nên có cách giáo dục khác biệt. Do bình thường 2 con được cưng chiều nên trong chương trình anh muốn uốn nắn lại tính cách của chúng. Khắc Việt muốn con hiểu rằng "không phải muốn gì cũng được" mà nên đúng lúc, đúng chỗ. 

Lương Thế Thành lại rơi vào cảnh khó khi một mình chăm 2 em bé gồm cậu con trai của mình và con của bạn thân – diễn viên Nguyệt Ánh. 

Anh phải trông chừng 2 cậu nhóc vì quá ham vui, thường xuyên làm đổ cát ra ngoài. Nam diễn viên vừa mềm mỏng khi giao tiếp với các bé, vừa phải chu toàn bữa ăn bữa tối cho con. Nhờ sự khéo léo của anh, Nanda – con gái của diễn viên Nguyệt Ánh tỏ ra thích thú và thậm chí không muốn về nhà vì muốn ở lại chơi cùng 2 bố con. 

Thúy Ngọc

Khắc Việt, Lương Thế Thành lúng túng khi chăm con mà không có vợ hỗ trợNam ca sĩ cùng các đồng nghiệp Đức Thịnh, Lương Thế Thành, JustaTee tỏ ra lúng túng, áp lực khi lần đầu tham gia thử thách trông con nhỏ mà không có vợ bên cạnh hỗ trợ.