Cãi nhau với người yêu, thiếu nữ đập nát xe Audi tiền tỷ

Do cãi nhau với người yêu, cô gái đã dùng gạch đập nát chiếc xe Audi Q3 trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Vào khoảng giữa trưa ngày cuối tuần vừa qua, người dân xung quanh giao lộ phía Bắc ở Trịnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc) đã được chứng kiến một trận cãi nhau đầy kịch tính của cặp nam thanh nữ tú.

Cặp đôi cãi nhau càng lúc càng lớn và thu hút rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ của người đi đường. Cuối cùng, khi mâu thuẫn không thể giải quyết bằng lời nói, cô gái đã dùng gạch đập nát chiếc xe Audi Q3 màu trắng đắt tiền của mình.

Thiếu nữ tức giận đập nát xe gần 15 tỷ vì cãi nhau với người yêu

Qua những hình ảnh, có thể thấy cô gái này đã đập nát cả cửa kính trước và sau, thậm chí tay lái và phần ghế trước cũng bị cô gái này “oanh tạc.

Thiếu nữ tức giận đập nát xe gần 15 tỷ vì cãi nhau với người yêu

Chiếc xe Audi Q3 màu trắng của này có giá thị trường khoảng 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng VN), thuộc dòng xe hạng sang, dành cho những người trẻ thành đạt. Tuy nhiên vì cơn nóng giận nhất thời, cô gái đã đập nát chiếc xe.

Thiếu nữ tức giận đập nát xe gần 15 tỷ vì cãi nhau với người yêu

Những người vây quanh thấy cô gái càng đập xe càng kích động, lo sợ có chuyện không hay xảy ra nên đã gọi báo 110. Tuy nhiên khi lực lượng chức năng đến nơi khuyên giải, cô gái lại mỉm cười và tỏ thái độ hợp tác cũng như rất hài lòng sau khi đã đập phá chiếc xe của mình.

Thiếu nữ tức giận đập nát xe gần 15 tỷ vì cãi nhau với người yêu

Một phóng viên đến nơi cũng ngỡ ngàng bởi hiện trường ngoài những mảnh vỡ còn có cả vết máu của cô gái lưu lại. Nam Dương Lộ, một nhân viên tổ tuần phòng địa phương nói với phóng viên rằng, do thiếu nữ muốn xả giận nên đã “xuống tay” với chiếc xe của mình.

Một người vây xem đã cảm thán: “Có tiền cũng không nên tùy hứng như vậy, chiếc xe này muốn sửa chữa ước chừng cũng tốn đến 50.000 tệ (khoảng 175 triệu đồng)”.

Theo Dân việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao