Cận cảnh biệt thự triệu đô bên Mỹ của Lệ Quyên khiến fan trầm trồ

Mới đây, Lệ Quyên lần đầu chia sẻ những hình ảnh về căn biệt thự triệu đô bên Mỹ khi cô đi biểu diễn và tranh thủ nghỉ dưỡng tại căn biệt thự này.

Mới đây, Lệ Quyên lần đầu chia sẻ những hình ảnh về căn biệt thự triệu đô bên Mỹ khi cô đi biểu diễn và tranh thủ nghỉ dưỡng tại căn biệt thự này.

Trong chuyến sang Mỹ kết hợp với biểu diễn và nghỉ dưỡng tại căn biệt thự triệu đô của mình, ca sĩ Lệ Quyên đã hé lộ những hình ảnh sang trọng, đẳng cấp bên trong căn biệt thự trên trang cá nhân. Đáng chú ý trong khuôn viên triệu đô của Lệ Quyên là khu vườn rộng với sân cỏ mọc xanh mướt. Nữ ca sĩ cũng dành một góc vườn làm hồ bơi, có hòn non bộ nhỏ xinh tạo không gian yên bình khiến nhiều bạn bè cùng các fan ngưỡng mộ và thích thú.

Trong bức ảnh đầu tiên, Lệ Quyên chia sẻ cửa trước của căn biệt thự với mái vòm rộng, cửa cao đầy sang trọng.

Phòng ngủ trong căn biệt thự triệu đô bên Mỹ được Lệ Quyên trang trí với tông màu trắng và xám, tạo lên sự sang trọng và quý phái.

 

 

Một góc sân vườn của căn biệt thự khiến nhiều bạn bè và fan ngưỡng mộ, thích thú.

Ngắm nhìn toàn cảnh căn biệt thự triệu đô của Lệ Quyên với đồ đạc sang trọng, đắt tiền và khu vườn rộng rãi, bình yên.

Nhiều bạn bè và fan đã chúc mừng vợ chồng Lệ Quyên có căn biệt thự sang trọng và bình yên:"Từ nhà em qua nhà chị Quyên chỉ có 5 phút thôi. Em cũng ở gần đó, vì có bằng địa ốc nên em tìm thấy nhà chị trong 1 phút. Bên trong nhà chị quá đẹp!" - facebooker Kayla Nguyen bình luận.

Một người bạn của Lệ Quyên là Quang Cường viết: "Nhà đẹp quá" còn facebooker Mai Anh Phương khen ngợi: "Nhìn hình là biết chốn yên bình rồi. Hẹn cuối năm nhé bạn yêu".

Facebooker Thắng Tủn xuýt xoa ngưỡng mộ: "Ngôi nhà của nàng ý đấy mà. Chỉ có Lệ Quyên mới hợp. Yêu nàng quá đi. Bên đấy chắc là buổi chiều tối rồi nàng nhỉ". Facebooker Trúc Phạm bình luận: "Chúc chị ngủ ngon" liền được Lệ Quyên đáp lời: "Chúc Việt Nam ngủ ngon, bên này buổi sáng em à, mới thức dậy".

Trước đó, Lệ Quyên cũng tiết lộ căn biệt thự triệu đô tại Việt Nam, nơi gia đình cô đang sinh sống tại quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Trong khuôn viên căn biệt thự là một hồ bơi rất lớn được trang trí xung quanh bằng những pho tượng đẹp mắt.

Một góc sân bên cạnh bể bơi nơi Lệ Quyên thường nằm đọc sách, uống trà và nhìn chồng con bơi lội.

Phòng khách sang trọng của Lệ Quyên với bộ salon mang phong cách hiện đại, thời thượng.

 

Theo Dân Việt


Lệ Quyên

sao Việt

Biệt thự triệu đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.