Cho con gái 6 giờ tuổi đóng phim: Hiếu Hiền đang "chơi ngông"?

Để hoàn thành cảnh quay, bé gái mới sinh phải mở hết khăn quấn ra nên rất dễ bị nhiễm lạnh hoặc nhiễm khuẩn khiến nhiều người bất bình, phản đối.

Thông tin bé sơ sinh mới được 6 giờ tuổi – bé Phạm Lê Kim Hậu, con gái diễn viên Hiếu Hiến đã “vội vã” tham gia đóng phim Tết đang được dư luận rất quan tâm với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

hieu-hien-hanh-phuc-khi-co-them-con-gai

Công chúa nhà nhà Hiếu Hiền - Thùy Liên sinh ngày 20/11/2015, tên thật là Bé Phạm Lê Kim Hậu và tên ở nhà là Miranda Phạm.

Hiếu Hiền hạnh phúc khoe công chúa vừa sinh

Bé ra đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 3.5kg

Diễn viên nhỏ nhất lịch sử: Người ngoài nói “chơi ngông”

Đa số ý kiến cho rằng việc này là quá liều lĩnh vì bé gái còn rất non nớt. Thay vì giữ ấm và bảo vệ bé bên cạnh mẹ để hưởng những giọt sữa giàu kháng thể đầu tiên, con gái Hiếu Hiền mới được ¼ ngày tuổi đã phải trải qua nhiều giờ làm diễn viên với rất nhiều máy móc và người lạ xung quanh.

Hiếu Hiền gây sốc khi đưa con gái mới sinh lên phim - 1

Hình ảnh bé Kim Hậu trong bộ phim Tết khi mới được sinh ra 6 giờ

Hơn nữa, để hoàn thành cảnh quay, bé gái còn phải mở hết khăn quấn ra nên rất dễ bị nhiễm lạnh hoặc nhiễm khuẩn càng khiến nhiều người bất bình và phản đối.

“Diễn viên nhí” 6 giờ tuổi xuất hiện trong cảnh quay Lộc Phát
Hiếu Hiền ôm con gái vừa chào đời trong một cảnh phim.

Tuy rằng bé Kim Hậu đã phá vỡ kỷ lục trong điện ảnh nước nhà – diễn viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử, là kỳ tích hiếm có nhưng cũng vì thế mà Hiếu Hiền và đoàn làm phim chịu khá nhiều chỉ trích.

xuan lan buc xuc khi hieu hien dua con vua sinh dong phim hinh anh 2

Trong phim, Hiếu Hiền phải đỡ đẻ cho một cô gái. Đúng thời gian quay phân cảnh này thì vợ anh sinh con gái nên được đạo diễn gợi ý quay "người thật việc thật" để tạo sự chân thật, xúc động cho phim

Một số ý kiến cho rằng đây là một chiêu chơi ngông để câu view và PR cho bộ phim, thậm chí nói như người mẫu Xuân Lan thì việc làm này là vô nhân tính với trẻ sơ sinh khiến không ít người bức xúc.

Xuân Lan: Đưa một đứa trẻ mới sinh mấy tiếng đồng hồ lên câu view là phi nhân tính - Ảnh 2.

Với tư cách là một người mẹ, Xuân Lan cảm thấy đau nhói trước hình ảnh cô con gái vừa sinh của Hiếu Hiền bị mang đến trường quay để phục vụ một cảnh quay cho phim.

Khoảnh khắc tuyệt vời đối với người trong cuộc

Được biết, ban đầu, Hiếu Hiền không bằng lòng để con gái đến phim trường vì lo lắng bé còn non ngày. Nhưng trước sự thuyết phục của đạo Lê Bảo Trung rằng cảnh quay sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Hiếu Hiền và con gái nên anh đã đồng ý.

Con gái Hiếu Hiền hiện đã được hơn 3 tháng tuổi

Và quả thực, quyết định này đã giúp Hiếu Hiền có được cảnh quay vừa chân thực vừa ý nghĩa nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cảm giác được bế trên tay con gái yêu quý vô cùng xúc động khiến cho Hiếu Hiền hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật của mình, diễn mà như không diễn.

Khoảnh khắc bế con gái bé bỏng vừa sinh để quay phim khiến anh diễn như thật
Hiếu Hiền cho biết khoảnh khắc bế con gái bé bỏng vừa sinh để quay phim khiến anh vô cùng hạnh phúc và xúc động

Nói về khoảnh khắc đặc biệt khi đóng phim cùng cô con gái nhỏ mới lọt lòng, Hiếu Hiền chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi thấy con khỏe mạnh và toàn vẹn, lại xen lẫn với nỗi lo... Chúng tôi phải mất tới 7 tiếng đồng hồ mới hoàn thành xong cảnh quay khó khăn này”.

Cảm giác được bế trên tay con gái yêu quý vô cùng xúc động khiến cho Hiếu Hiền hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật của mình, diễn mà như không diễn. Có thể đây sẽ là cảnh quay vừa chân thực vừa ý nghĩa nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Hiếu Hiền.

Hậu trường cảnh phim

Đạo diễn Lê Bảo Trung cũng ấn tượng rất sâu đậm về cảnh quay này. Anh cho biết, đây thực sự là phân cảnh đáng nhớ chưa từng có trong suốt sự nghiệp điện ảnh của mình.

 Một số hình ảnh hạnh phúc đời thường khác của gia đình Hiếu Hiền:


Hiếu Hiền rất cưng con gái


Có nếp có tẻ, gia đình vui vẻ 


V.K/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.