Cát Phượng khẳng định 'không chồng' dù ở với Kiều Minh Tuấn?

Chia sẻ của Cát Phượng ngay sau lời đồn "toang tình" với Kiều Minh Tuấn thu hút sự chú ý.

Trở về từ bệnh viện sau đợt điều trị tiền đình, Cát Phượng nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống, công việc. Tái xuất tại các sự kiện, nữ diễn viên cũng trải lòng, suy tư về cuộc sống.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng mới đây gây chú ý khi chia sẻ "5 điều không dám" với một người mẹ đơn thân nuôi con.

Cụ thể, bạn gái Kiều Minh Tuấn liệt kê như sau: "1 là không dám ngã xuống vì đằng sau còn có con. 2 là không dám trốn và càng không dám chạy vì phía trước còn có cha mẹ. 3 là không dám mệt vì không ai ở bên. 4 là không dám bệnh vì không ai chăm sóc. 5 là không dám than thở vì mấy ai thấu hiểu".

Cát Phượng khẳng định không chồng dù ở với Kiều Minh Tuấn?-1
Cát Phượng suy tư 5 điều không dám của bà mẹ đơn thân.

Trải lòng về những điều không dám của người mẹ đơn thân từ Cát Phượng thu hút sự chú ý. Vô số lời động viên, khích lệ đã được gửi tới nữ diễn viên.

Đáp lại, Cát Phượng vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Nổi bật trong số đó là đoạn hội thoại của cô với cư dân mạng có nhắc tới Kiều Minh Tuấn.

Cụ thể, khi được một Facebooker khen quý phái, Cát Phượng than: "Phụ nữ *** ***** ngồi chờ chồng mà có chồng đâu mà chờ". Thấy vậy, một cư dân mạng liền nhắc nhở: "Có chú Tuấn mà cô".

Tuy nhiên, Cát Phượng ngó lơ bình luận này, thay vào đó, cô hồi đáp ý kiến cho rằng "chồng chỉ là cái tên để gọi, còn quan trọng là người sống với mình trọn đời là ai".

"Không có chồng thì làm gì có cái tên để gọi cậu ơi?", nữ diễn viên bảo.

Cát Phượng khẳng định không chồng dù ở với Kiều Minh Tuấn?-2
Bình luận chưa rõ thật hay đùa của Cát Phượng.

Cát Phượng từng có cuộc hôn nhân với Thái Hòa. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi dù có một con trai chung. Khép lại cuộc hôn nhân dang dở, cô bén duyên với Kiều Minh Tuấn - người đàn ông kém 18 tuổi.

Là cặp đôi đẹp của showbiz Việt khi đồng hành từ công việc đến cuộc sống, nhưng thời gian gần đây, cả hai vướng tin đồn "toang tình".

Nguyên nhân xuất phát từ động thái khác thường của người trong cuộc. Cát Phượng nói về "ngày không còn Kiều Minh Tuấn", ngược lại, bạn trai cũng vắng bóng trong những ngày cô nằm viện.

Thậm chí, cả hai bị phát hiện như "người dưng ngược lối" khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ngày 1/12 vừa qua.

Cát Phượng khẳng định không chồng dù ở với Kiều Minh Tuấn?-3Cát Phượng khẳng định không chồng dù ở với Kiều Minh Tuấn?-4
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn như "người dưng ngược lối" tại sự kiện.

Trước những đồn đoán, Kiều Minh Tuấn im lặng, ngó lơ. Về phía mình, Cát Phượng lên tiếng bác bỏ.

Nữ diễn viên cho biết thời điểm mình nằm viện, bạn trai bận công việc, cộng thêm ngoại cảnh tác động là dịch Covid-19 hạn chế người thăm nuôi, nên mọi việc cô nhờ y tế chăm sóc.

Còn về việc như "người dưng ngược lối" tại sự kiện, là do cả hai theo sự sắp xếp của chương trình. Kiều Minh Tuấn ra về trước, nhưng đã nhắn tin báo cho cô biết.

Nữ nghệ sĩ đồng thời nhấn mạnh, nếu cả hai "có chuyện", với tính cách của mình thì cô sẽ không bao giờ giấu giếm.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-noi-khong-chong-sau-on-ao-chia-tay-kieu-minh-tuan-n-289123.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất