Clip: Cậu bé đạp xe trên đường và pha quay đầu thiếu quan sát khiến nhiều người thót tim

Vì khuất tầm nhìn bởi xe ô tô lưu thông hướng ngược chiều, cậu bé hoảng hốt phanh gấp rồi quay đầu tránh người phụ nữ chạy xe máy.

Vì khuất tầm nhìn bởi xe ô tô lưu thông hướng ngược chiều, cậu bé hoảng hốt phanh gấp rồi quay đầu tránh người phụ nữ chạy xe máy. Hậu quả, người phụ nữ giật mình, ngã xuống đường.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cậu bé đạp xe trên đường nhưng thiếu quan sát, suýt chút nữa gây tai nạn nghiêm trọng.

Clip: Cậu bé đạp xe trên đường và pha quay đầu thiếu quan sát khiến nhiều người thót tim

Theo nội dung đoạn clip được camera hành trình của chiếc ô tô đi phía sau ghi lại cho thấy, thời điểm này, trên đường trời mưa và khá trơn, ít phương tiện qua lại. Một cậu bé đi xe đạp, đạp giữa đường mà không hề chú ý quan sát, lấn cả sang làn đường bên cạnh.

Sau đó, vì khuất tầm nhìn bởi xe ô tô lưu thông hướng ngược chiều, cậu bé bị giật mình phanh gấp rồi quay đầu tránh người phụ nữ chạy xe máy ngược chiều. Hậu quả là cả cậu và người phụ nữ này đều ngã xuống đường.

Clip: Cậu bé đạp xe trên đường và pha quay đầu thiếu quan sát khiến nhiều người thót tim-1

Người phụ nữ đi xe máy giật mình ngã xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Rất may mắn, chiếc ô tô đi phía sau đi chậm, nếu không thì tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra.

Người đăng tải đoạn clip cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay (21/12) ở khu đô thị Việt Hưng (Hà Nội). Người này cũng mong muốn, thông qua đoạn clip này, các phụ huynh có con nhỏ nên chú ý nhắc nhở con di chuyển thật cẩn thận, quan sát kĩ lưỡng khi đi xe đạp ra đường kẻo gây họa cho chính bản thân và những người xung quanh.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/clip-cau-be-dap-xe-tren-duong-va-pha-quay-dau-thieu-quan-sat-khien-nhieu-nguoi-thot-tim-222019211212207367.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.