CEO Người Ấy Là Ai bị 'bạn gái' tố bạo lực, coi như nô lệ?

Trước tin đồn, Tống Đông Khuê đã lên tiếng trần tình rõ sự việc.

Tống Đông Khuê gây ấn tượng là một chàng doanh nhân trẻ, lắm tiền nhiều của. Hiện CEO sinh năm 1999 đang điều hành một công ty truyền thông và là chủ của chuỗi nhà hàng kiêm quán bar sang trọng.

Trong giới siêu xe, anh là tay chơi đình đám, sở hữu bộ sưu tập toàn xế sang đắt tiền lên đến cả chục chiếc. 3 trong số 4 chiếc xế cổ làm nền cho các vị huấn luyện viên trong chương trình Rap Việt trước đó cũng đều thuộc sở hữu của anh.

Ngoài ra, CEO sinh năm 1999 cũng được biết đến là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh.

Trước đó, Tống Đông Khuê từng gây chú ý khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3. Chàng doanh nhân thành đạt cũng là bạn thân Matt Liu (CEO người Singapore) 

CEO Người Ấy Là Ai bị bạn gái tố bạo lực, coi như nô lệ?-1

Đẹp trai, giàu có, được nhiều người yêu mến nhưng CEO họ Tống cũng vướng phải những ồn ào không đáng có như bị bóc phốt sống "phông phạt", "ăn bám đàn bà", thuê ''giang hồ" đánh người... Gây chú ý nhất là tin đồn Khuê bị một cô gái tên N.T.T tố hành hạ, chèn ép, xem như nô lệ thời gian hai người yêu nhau.

Trước thông tin này, đêm qua Tống Đông Khuê đã lên tiếng bác bỏ. Khẳng định trong sạch, doanh nhân 9X tung clip 1 năm trước cùng bạn gái đến gặp trực tiếp T. làm rõ ngọn ngành.

CEO Người Ấy Là Ai bị bạn gái tố bạo lực, coi như nô lệ?-2CEO Người Ấy Là Ai bị bạn gái tố bạo lực, coi như nô lệ?-3
Bài đăng gây chú ý của Đông Khuê.

Trước mặt bạn gái Đoàn Thảo Nhi, Đông Khuê chất vấn T.: "Rõ ràng tôi không hề quen cô. Nếu có bằng chứng nào chứng minh tôi và cô quen biết nhau từ trước hay tôi hành hạ cô xin hãy đưa ra để chứng minh".

Tuy nhiên, người này chỉ ngồi cười với vẻ mặt đáng sợ và nói: "Như vậy là được rồi" mà không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào chứng minh là bạn gái doanh nhân trẻ.

Theo lời Đông Khuê, mục đích của T. chỉ là thấy mặt anh và bạn gái để quay clip. Lúc đấy, anh và gia đình được bạn bè T. tiết lộ người này "có vấn đề" nên quyết định mặc kệ. 

CEO Người Ấy Là Ai bị bạn gái tố bạo lực, coi như nô lệ?-4CEO Người Ấy Là Ai bị bạn gái tố bạo lực, coi như nô lệ?-5
Đông Khuê công khai một số bài viết T. nói về mình.

CEO Người Ấy Là Ai bị bạn gái tố bạo lực, coi như nô lệ?-6
Chàng doanh nhân nhắn tin trực tiếp với T. để làm rõ mọi chuyện nhưng không có kết quả.

1 năm qua, Đông Khuê nghĩ rằng đến nhà nói chuyện rồi thì T. sẽ buông tha nhưng mới đây anh phát hiện cô gái này vẫn thường xuyên lên mạng bịa đặt, vu khống hàng loạt những chuyện kinh khủng về mình.

Gần nhất, T. tìm số điện thoại, gọi điện và nhắn tin cho bố mẹ Đông Khuê khiến phụ huynh anh vô cùng bực tức. Cho tới thời điểm hiện tại, CEO họ Tống vẫn không thể hiểu động cơ thật sự của người này là gì.

"Mình đã từng nghĩ bạn T. là con gái, không được bình thường nên không chấp, nhưng ba mình đang bị bệnh và bạn liên tục nhắn tin nhục mạ mình và gia đình mình, chặn số thì bạn lấy số khác nhắn và gọi.

Thật sự mình không muốn nói bất cứ điều gì vì quá nhiều thứ xảy ra đối với mình, đến cả việc bạn này ảo chửi mình suốt mấy năm mình cũng kệ vì tính mình không muốn giải thích những chuyện mà 'ai nhìn vào cũng hiểu' và mình tin vào luật nhân quả.

Mình không hề biết bạn T. này là ai cho đến khi mình nhận được thông tin bạn này nói mình yêu rồi hạnh hạ bạn. Không lẽ gu của mình như vậy sao?", Đông Khuê bất lực.

CEO Người Ấy Là Ai bị bạn gái tố bạo lực, coi như nô lệ?-7
Đông Khuê và bạn gái Đoàn Thảo Nhi.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-dong-khue-bi-ban-gai-to-bao-luc-xem-nhu-no-le-n-274813.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất