Bạn thân tiết lộ nguyên nhân Hoàng Anh bỏ vợ: 'Việt Kiều rau muống', ăn cháo đá bát, chửi chồng thậm tệ''

Trước việc Hoàng Anh bị 'ném đá' vì vợ tố bội bạc, một người bạn của nam diễn viên đã lên tiếng "vạch mặt" Quỳnh Như.

Cách đây ít ngày, câu chuyện vợ nam diễn viên Hoàng Anh tố chồng bội bạc, lợi dụng cô để quay Mỹ sống đã khiến dư luận xôn xao. Thậm chí, qua chia sẻ của Quỳnh Như nhiều người còn nghĩ Hoàng Anh đã có tình mới là bạn diễn - Thắm Bebe.

Bạn thân tiết lộ nguyên nhân Hoàng Anh bỏ vợ: Việt Kiều rau muống, ăn cháo đá bát, chửi chồng thậm tệ-1

Diễn viên Hoàng Anh bị vợ tố bội bạc.

Ngay sau đó, Hoàng Anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện có tình mới nên bỏ vợ con. Anh cho biết bản thân ngột ngào trong căn nhà của mình vì vợ ghen tuông vô cớ, không cho anh tham gia nghệ thuật.

Hiện tại dù vẫn tham gia nghệ thuật nhưng Hoàng Anh không dám ôm bạn diễn hay tình tứ vì sợ bạn của mình bị cư dân mạng "ném đá".

Bạn thân tiết lộ nguyên nhân Hoàng Anh bỏ vợ: Việt Kiều rau muống, ăn cháo đá bát, chửi chồng thậm tệ-2

Bạn thân tiết lộ nguyên nhân Hoàng Anh bỏ vợ: Việt Kiều rau muống, ăn cháo đá bát, chửi chồng thậm tệ-3

Hậu bị vợ tố bội bạc, Hoàng Anh vẫn tham gia nghệ thuật ở Mỹ nhưng anh không dám thân thiết quá với bạn diễn nữ.

Mới đây, một người bạn của Hoàng Anh lên tiếng về nguyên nhân nam diễn viên ly hôn vợ: "Hôm nay tôi rất rảnh để nói ra sự thật nguyên nhân vợ anh diễn viên Hoàng Anh đáng bị chồng bỏ nhé. Với cái bản tính Việt Kiều rau muống của chị sớm muộn thì cũng hôn nhân tan vỡ là do chị cả. Ok, nguyên nhân thì em viết thẳng sự thật ở đây 100% nên chị đọc xong tự mà ngẫm đừng cãi.

Do khẩu nghiệp của chị cả thôi nên đừng viết status nói này kia để thiên hạ ném đá chồng mình sai oan như vậy. Chị sống thế nào thì em cảm nhận được sau vài lần gặp chị em không muốn gặp thêm luôn.

1 - Đính chính báo nói cho nó đúng nhé. Chị ấy chỉ là 1 Việt Kiều rau muống chứ không phải đại gia nên đừng gán mác đại gia nghe phông bạt sai nè như vậy nhé.

2 - Gặp chị vài lần khi chị về Việt Nam. Nhưng chị làm em mất hoàn toàn ấn tượng về chị luôn. Em không xinh đẹp nên chả dám chê bai ai về ngoại hình. Nhưng ở chị quan trọng là cái nết ăn ở thì chị nghĩ lại xem chị cư xử với em có đáng mặt đàn chị hay không?

Bạn thân tiết lộ nguyên nhân Hoàng Anh bỏ vợ: Việt Kiều rau muống, ăn cháo đá bát, chửi chồng thậm tệ-4

 

Một người quen lên tiếng tố vợ Hoàng Anh ăn cháo đá bát, 'Việt Kiều rau muống", chửi chồng, xấu tính.

Và đây em xin tường thuật lại:

- Lần đầu tiên em gặp chị khi anh Hoàng Anh ra Hà Nội quay phim với đoàn em nhưng anh nói chị mới ở Mỹ về nên anh muốn chị đi cùng thế nên em đã bù thêm cả vé cho chị đi cùng anh ra Hà Nội. Trong khi đáng lý ra bọn em làm việc với anh Hoàng Anh chứ không có kèm chị theo, nhưng nghĩ anh thương vợ sợ vợ ở lại một mình nên bọn em đồng ý để chị bay ra cùng anh. Nhưng do quá trình quay có nhiều vấn đề nên em đã huỷ dự án phim này, không đồng ý quay tiếp nữa nên em mời anh chị đi Thiên đường Bảo Sơn chơi rồi đi ăn shushi đi Hà Nội chơi cho biết. Và đặt vé đi Thái Lan du lịch cũng như xin lỗi anh chị vì đã hủy quay phim vì nhiều lý do trong nội bộ sản xuất và mặt em lúc đó cũng bị tai nạn sự cố không thể quay phim được.

Nhưng em được 1 buổi đi chơi riêng với chị mà em hết hồn. Chị bảo em đưa chị đi mua sắm đi mua đồ, chị nói chị thích đồ hiệu dùng toàn hàng hiệu. Em đưa chị vô mấy shop ok nhất chỗ Cầu Giấy Hà Nội nhưng chị đi chị xem hết thử hết nhưng chả mua gì làm con nhân viên nhìn nhìn em cũng ngại. Rồi mãi chị mua một cái túi fake chà leo, giá sale hơn 100 nghìn rồi chị nói không mua gì chị đòi đi vô cái shop cạnh chợ sinh viên. OMG, chị mua các cái áo sale 30-40 nghìn chị mua mấy cái liền. Em hơi sốc vì em không nghĩ chị tiết kiệm tới mức ấy. Đặc biệt khoản lúc mua chị cò kè mả cả khiến em phát ngại. Đại gia Việt Kiều rau muống chứ có phải đại gia đâu mà báo nói như đúng rồi.

- Rồi tiếp theo khi vô TP Hồ Chí Minh là em giúp chị xin toàn bộ phẫu thuật thẩm mỹ gần đây nhất để được cái mặt như bây giờ cả trăm triệu còn 10 triệu chị nhớ không? Làm ở... đó chị. Mắt của chị khi đó bị lé bên to bên nhỏ và nhìn hơi lác lác chị xin sửa mắt sửa mũi và sửa bơm. Gì nữa em không nhớ. Trong khi chị từng tâm sự em làchị đã từng nâng mũi, cắt mí, độn cằm rồi nhưng do cả trục năm rồi nên giờ muốn sửa lại hết nên em mới giúp chị xin bác sĩ em quen làm cho chị. Nhưng chị không hề biết ơn, biết điều mà còn ăn cháo đá bát.

Chị bảo em là - "trước khi về Mỹ chị sẽ mời em đi ăn nhé, để cám ơn vì em xin cho chị thẩm mỹ. Và kết quả chị rủ em và hẹn em ở trung tâm thương mại lớn ở TP Hồ Chí Minh. Nhưng ăn xong chị để em trả tiền. Trong khi chị mời em để cám ơn em mà . Ừ thôi em chả nghĩ gì nữa.

Tiếp đó hôm sau chị bảo em là chị mang ở Mỹ về nước hoa dầu thơm để cám ơn em vụ thẩm mỹ. Chị điện thoại nói xoen xoét quên ở nóc tủ khi nào gặp chị đưa rồi gặp cũng không thấy luôn rồi chị bảo chị có gì gửi bưu điện cho em. Cuối cùng chị mất hút hẳn tới giờ em cũng chẳng biết mặt mũi lọ nước hoa chị nói. Chị tặng hay không tặng thì đừng nói 1 đằng làm 1 lẻo em không thiếu nước hoa, không thiếu bữa ăn và em không đòi hỏi mà chị tự nói ra tự nguyện bảo làm để cám ơn. Đó là phép lịch sự nhưng tới cái lịch sự chị tự hứa chị cũng không làm được.

Chị và anh Hoàng Anh ra Hà Nội, em luôn mời tử tế ăn uống em trả tiền hết vì đó là phép lịch sự của người Hà Nội bọn em đối với khách tới chơi. Nhưng khi em vô TP Hồ Chí Minh thì chị cư xử quá kém luôn.

Em nói thật nhé: em giúp chị phẫu thuật thẩm mỹ đẹp hơn vì cũng nghĩ chị muốn đẹp để giữ chồng và anh Hoàng Anh lại là tiền bối là người anh chơi với em. Nể anh nên em giúp chị thôi nhưng chị chơi chán quá .

3 - Chị còn nhớ không ngày em ở TPHCM lúc em giúp chị mới phẫu thuật xong đó chị còn cãi nhau với anh Hoàng Anh vì cái lý do rất nhỏ vặt mà chị chửi anh ấy như chó. Chị còn điện thoại cho em và nói: chị vừa chửi nhau với nó xong, cái thằng đó nó, chị vừa đánh nó xong, cào cấu đuổi nó ra khỏi nhà giờ không biết nó đi đâu rồi. Chị muốn đi Thái Lan, em với chị đi Thái Lan chơi đi!

Chị không muốn sống với thằng đó nữa, chị muốn ly hôn. Cứ cãi nhau rất nhiều lần chị nói muốn ly hôn rồi, em không biết đâu nó chả có gì đâu cái gì chị cũng lo cho nó, nó hèn... nó... bala bla ..." (Thời điểm đó em có bỏ tiền đặt vé mời anh chị đi chơi cùng để xin lỗi vì đã huỷ dự án phim đang quay nên chị mới nói muốn đi Thái Lan, nhưng tới ngày bay anh Hoàng Anh nói bận nên không đi nữa). Khi chị cáu rồi chị đi nói xấu đủ chuyện về chồng với người ngoài ... Trong khi ngày trước thì nói em là anh hiền lành thật thà tốt bụng nên chị thương anh. Rồi cáu lên dùng đủ từ nói chồng.

Khi em khuyên chị nên nhẹ nhàng giải quyết đình cáu lên mà hành động như vậy cũng hơi tí đừng dùng từ ly hôn hay chửi anh như thế. Chị còn nói tính chị vậy đó vài bữa anh lại xin lỗi quay lại bình thường. Chị còn bảo chị chẳng biết nấu ăn và chả biết làm gì toàn anh Hoàng Anh làm hết. Anh chịu khó còn trồng rau làm vườn này kia còn chị thì toàn khi nào chị về Việt Nam thì ra ăn nhà hàng chứ không biết nấu, còn nấu thì toàn anh làm thôi. Chị còn kể lể chi ly chuyện tiền nong mua vé cho anh đi này kia.

4 - Nhưng em nói thật nhé: OK lấy chồng nghèo chị lo cho chồng thì đừng kể xấu chồng tới khi đến tai chồng họ sẽ tự ái rất là cao luôn. Chị chửi chồng lần 1 - lần 2 nhiều lần quen rồi đánh anh cào anh vài lần không sao có thể nhịn nhưng tới 1 ngày người ta góp ý mãi chị vẫn nước đổ lá khoai thì họ chán tới mức họ ra đi không muốn gặp thì phải nhìn lại mình. 

Thời điểm quen chị, anh ý rất nhiều gái xinh việt kiều tán anh sẵn sàng bảo lãnh anh ý qua Mỹ chứ không phải có mình chị. Nhưng tại sao anh vẫn chọn chị 1 người không giàu có ngoại hình khiêm tốn nhất so với nhưng người kia là vì sao Vì 2 người đã sống cùng nhau như vợ chồng có con rồi bị mất 1 bé thứ nhất rồi mới tới bé Nu là thứ 2.

Vì anh thương chị nên anh chọn chị. Còn nếu anh thích lợi dụng để sang Mỹ thì anh ấy chọn mấy cô gái xinh đẹp Việt Kiều Mỹ để qua Mỹ rồi chứ không phải chọn chị nên đừng nói oan cho anh để anh bị ném đá. Vì anh nổi tiếng ngoại hình khá nên anh không thiếu những cô gái vây quanh anh hơn chị. Vì thế anh chẳng hề lợi dụng người như chị để qua Mỹ đâu nhé. Anh bỏ hết sự nghiệp qua đó chỉ làm bán hàng online nhưng cũng buồn và nhớ nghề lắm chứ thế nhưng chị không thấu hiểu điều đó rồi tới khi giọt nước trà ly là do lâu ngày tích tụ chứ không phải do anh ấy bội bạc.

Em từng giúp chị mà chị còn quay lại đá em phát như vậy. Chị xem lại bản thân mình đi hàng ngày soi gương chưa? Cái mặt được xin xắn hơn là nhờ ai? Nhờ ai hả chị? Vậy mà chị đối xử với cái người giúp chị như thế đó. Một người ko biết tôn trọng chồng và chửi chồng như tó buông lời xúc phạm và oánh cả chồng cấu véo lúc cãi nhau vì những lý do vớ vần nhất cũng chửi...

Chị lên mạng bala bla nói này nói kia trong khi anh Hoàng Anh cũng chẳng viết chuyện gia đình lên mạng. Chị viết lên nói anh bội bạc này kia để thiên hạ chửi anh ấy trên đầy comment chị mát lòng mát dạ không? Chị càng làm thế thì chị càng đẩy anh ra xa hơn thôi.

Em là người ngoài em còn không chấp nhận nổi cách sống của chị với cái người từng giúp chị mà chị còn tráo trở thế thì nói gì tới chồng?

À quên mình nói luôn là mình cũng chẳng hề nói chuyện với anh Hoàng Anh khi biết chuyện 2 người ly hôn nha nên không có chuyện anh ấy nhờ mình viết nói gì những chuyện kể trên đâu. Chẳng qua mình đọc báo thấy nganh gai trái mắt quá lên mình phải nói ra sự thật về con người của vợ Hoàng Anh thôi. Vì đọc comment thấy nhiều người không hiểu nguyên nhân chửi anh ấy oan quá.

Lời khẳng định là em chẳng bịa đặt em chả sợ. Em cũng không cần chia sẻ hay like câu view làm gì mà em chỉ nói sự thật cho vợ anh Hoàng Anh đọc được thì tự ngẫm lại đi xem em nói oan sai gì cho chị hay không và xem chị đối xử với người mang ơn cho chị thế có được không? Tất cả kết cục chị bị do nghiệp của chị cả thôi. Nên đừng tiếp tục bala bal trên mạng thế.

Nói ở báo thì ngọt ngào thánh thiện lắm nhưng thực tế thì cục xúc. Giá như với chồng mà chị ngọt ngào tử tế được thế thì đã không tan vỡ".

Theo Xã hội và công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-than-tiet-lo-nguyen-nhan-hoang-anh-bo-vo-viet-kieu-rau-muong-an-chao-da-bat-chui-chong-nhu-thu-64846.html

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.