Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa

Hồng Thu - bà xã diễn viên Thái Hòa sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng cô lại là người khá kín tiếng sau nhiều năm về chung 1 nhà với "ông hoàng phòng vé".

Hồng Thu - bà xã diễn viên Thái Hòa sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng cô lại là người khá kín tiếng sau nhiều năm về chung 1 nhà với "ông hoàng phòng vé".

>> Ghen tị với Hồng Nhung khi được sánh đôi với người đàn ông quyền lực nhất nước Anh

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 1.

Sau 6 năm chia tay Cát Phượng, tháng 2/2012, diễn viên Thái Hòa bất ngờ lên xe hoa với cô gái xinh đẹp tên Hà Huỳnh Hồng Thu. Thời điểm đó, thông tin đám cưới của "ông hoàng phòng vé" nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và giới nghệ sĩ.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 2.

Tiết lộ về bà xã, Thái Hòa chỉ chia sẻ rằng vợ mình từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành kinh tế. Anh quen Hồng Thu trên mạng xã hội từ năm 2007 và cả 2 đều đã có thời gian dài tìm hiểu, yêu thương nhau rồi sau đó mới quyết định về chung 1 nhà.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 3.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 4.

Qua tìm hiểu thêm được biết, Hà Huỳnh Hồng Thu còn có tên thường gọi là: Bé Gấu. Cô sinh năm 1985 (kém Thái Hòa 11 tuổi - pv) và từng có thời gian ngắn du học tại Úc.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 5.

Giai đoạn mới công khai mối quan hệ với danh hài, diễn viên nổi tiếng, Hồng Thu bị đồn thổi là tiểu thư trong 1 gia đình, giàu có danh giá. Tuy nhiên, Thái Hòa không bận tâm về tin đồn này mà chỉ khẳng định Hồng Thu chính là người mang lại cho anh niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 6.

Từ khi nên duyên vợ chồng, Hồng Thu chính là chỗ dựa vững chắc để Thái Hòa có thể tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất. Nhận xét về vợ, diễn viên "Tèo em" cho biết Hồng Thu là người trẻ trung, hay cười, biết nấu ăn ngon và quán xuyến được việc gia đình.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 7.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 8.

Dù bà xã không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, song thỉnh thoảng, Thái Hòa không ngại đưa vợ đi tham gia các sự kiện giải trí.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 9.

Về phía Hồng Thu, từ khi lập gia đình, cô không làm việc trong lĩnh vực được đào tạo mà ở nhà chăm sóc con, buôn bán qua mạng kiếm thêm thu nhập.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 10.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa - Ảnh 11.

Hơn 4 năm chung sống, gắn bó với Thái Hòa, Hồng Thu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như thời mới lộ diện. Song cô cũng là người khá kín tiếng và ít khi chịu chia sẻ về cuộc sống cá nhân với công chúng.

Theo Thời Đại



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.