Chị em ngất lịm trước những câu nói "dẻo mỏ" của Yoo Shi Jin

Những lời tán tỉnh có cánh phát ra từ anh chàng Song Joong Ki sẽ khiến fan “Hậu duệ của Mặt trời” điên đảo nếu như trót tin tưởng.

Những lời tán tỉnh có cánh phát ra từ anh chàng Song Joong Ki sẽ khiến fan “Hậu duệ của Mặt trời” điên đảo nếu như trót tin tưởng.

2 nụ hôn liên tiếp trong tập 9 Hậu duệ của Mặt trời dường như thổi bùng mọi cảm xúc yêu thích mà các fan đã dành cho cặp đôi Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) – Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Nhiều khán giả vẫn còn chưa khỏi xuyến xao trong giây phút 2 nhân vật chính mặt kề mặt, môi chạm môi. Sau bao ngày mong đợi, cảnh tượng trong mơ mà các fan hy vọng cuối cùng cũng vẽ ra trước mắt. Còn gì tuyệt vời bằng chuyện được một chàng đại úy điển trai, dẻo miệng nói lời đường mật và hôn trong những tình huống chẳng thể nào hoàn hảo hơn. Nhưng đừng quá mê đắm, hãy tỉnh lại ngay lập tức, nhất quyết không được tin vào những lời tán tỉnh có cánh này của anh chàng Yoo Shi Jin! 

hậu duệ của mặt trời 7
Anh muốn nắm tay chị lắm rồi! Chỉ mới có hôn thôi, chưa nắm tay cùng đi bao giờ cả. Anh xin chị được nắm tay bằng dáng vẻ yêu chết đi được: "Cứ tiếp tục đi như vầy. Hay là dắt tay nhau đi nhé". 

hậu duệ của mặt trời 3
Ngay cả khi bực tức vì nàng không chịu thừa nhận tình cảm, anh vẫn không thể nào mắng nào nặng lời. Này nhá, chê chị tính cách trái khoáy xong lại chốt bằng câu: "Buổi sáng rất xinh đẹp, buổi chiều lại còn xinh đẹp hơn". Thế này thì ai mà giận được cơ chứ!

hậu duệ của mặt trời 2
Lúc nào với anh, chị cũng là đẹp nhất! Người đàn ông chung tình như thế này thì hỏi sao không điêu đứng cho được

hậu duệ của mặt trời 4
Bất ngờ hôn khi chị không phòng bị, lúc chị hỏi ngược lại là anh đang làm cái gì, anh vô tư đáp: "Tôi đang chặn miệng em lại đấy. Một cách thật quyến rũ". 

1

2
Gã đàn ông dẻo miệng nhất trần đời là đây!

hậu duệ của mặt trời 5
"Em đừng nghĩ rằng tâm tư mình bị nhìn thấu thì là thua. Dù sao vẫn là tôi thích em nhiều hơn" Nhất định không được tin vào lời đường mật này! Chỉ có Yoo Shi Jin "mặt dày" mới dám nói như thế thôi!

hậu duệ của mặt trời 6
Anh vui vẻ thông báo với chị là không còn nằm trong danh sách những quân nhân có khả năng làm chồng Yoon Myung Joo. Tranh thủ lúc chị đang vui, anh còn thòng thêm 1 câu: "Tôi là người đàn ông có quá khứ, em không để ý chứ?". 

hậu duệ của mặt trời 8
Tự tin và "ảo tưởng sức mạnh" nhất trần đời là đây. Lúc nào anh cũng tỏ ra quyến rũ trước mặt chị, dù tình thế trước mắt có nguy hiểm như thế nào đi nữa.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.