Chị gái bệnh nhân số 17 'bóc phốt' Gucci viết sai chính tả cơ bản

Rich kid Nga Nguyễn khoe nhận được quà từ thương hiệu nổi tiếng, nhưng tấm thiệp mắc lỗi chính tả cơ bản mới đáng chú ý.

Nga Nguyễn (chị gái bệnh nhân 17 nhiễm COVID-19) nổi tiếng là doanh nhân, gương mặt quen thuộc đối với các tín đồ yêu thời trang ở làng mốt quốc tế.

Trước đó vào tháng 3, rich kid gốc Việt được xác nhận dương tính với virus corona sau khi tham gia Milan Fashion Week.

Thời điểm đó, Nga Nguyễn chịu phải khá nhiều áp lực khi bị dư luận gắn mác là "infector" (người lây nhiễm bệnh) thay vì "influencer" (người có sức ảnh hưởng).

Chị gái bệnh nhân số 17 bóc phốt Gucci viết sai chính tả cơ bản-1
Chị gái bệnh nhân 17 nhận quà siêu to sau tái xuất COVID-19.

Sau 3 tháng gần như biến mất khỏi mạng xã hội, cuối tháng 5 vừa qua, Nga Nguyễn tái xuất bằng hình ảnh mới toanh trên Instagram.

Và mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi khoe nhận được món quà "siêu to khổng lồ" từ thương hiệu nổi tiếng Gucci. Nga Nguyễn sau đó còn chu đáo đăng story cảm ơn thương hiệu này. Nhưng cũng từ đây, dân tình phát hiện ra Gucci đã mắc lỗi sai chính tả cơ bản.

Chị gái bệnh nhân số 17 bóc phốt Gucci viết sai chính tả cơ bản-2
Hình ảnh đầu tiên về Nga Nguyễn sau nhiễm Covid-19.

Cụ thể, đáng lẽ phải là "Welcome back" (tạm dịch: Chào mừng sự trở lại!) thì trên thiệp lại ghi "Wellcome back" - bị thừa một chữ "l".

Đặc biệt, ngay cả Nga Nguyễn cũng phát hiện ra điều này và cảm thán trong story của mình: "Ủa Gucci viết sai chính tả Wellcome".

Đường đường là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới nên lỗi chính tả này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của dân mạng. Người thông cảm nhưng cũng có người cho rằng khâu chuẩn bị của Gucci làm việc hơi bất cẩn.

"Thảm họa" ngữ pháp không chừa một ai. Trước đó, từng có nhiều thương hiệu lớn cũng không tránh khỏi lúc nhầm lẫn chính tả tiếng Anh.

Chị gái bệnh nhân số 17 bóc phốt Gucci viết sai chính tả cơ bản-3

Chiếc áo này của Old Navy qua tay rất nhiều bộ phận mà không ai nhận ra chữ "Let's" bị viết thiếu dấu nháy đơn. Vì chữ "Lets" tai hại mà hãng phải thay thế hết tất cả sản phẩm.

Chị gái bệnh nhân số 17 bóc phốt Gucci viết sai chính tả cơ bản-4
"Thiên tài gồm 1% cảm hứng và 99% chăm chỉ". Có phải H&M đã không đạt 99% chăm chỉ nên đã viết chữ "Genius" sai chính tả?

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-benh-nhan-17-boc-phot-gucci-n-225814.html

COVID-19 Virus Corona con nhà giàu

Tin tức mới nhất