HLV Fernando Santos được CĐV đón nhận nồng nhiệt với quyết định đẩy Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị ở cuộc đấu Thụy Sỹ tại vòng 1/8.

Ronaldo chỉ được vào sân lúc cuối trận

Tiền đạo đá thay CR7 - Goncalo Ramos tỏa sáng rực rỡ ghi cú hat-trick, góp công lớn giúp Bồ Đào Nha đại thắng 6-1.

Về phần Ronaldo, mãi đến phút 74 anh mới được tung vào sân khi thế trận gần như an bài.  Khoảng thời gian thi đấu, tiền đạo 37 tuổi cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Lúc các đồng đội ăn mừng sau trận, Ronaldo lững thững đi bộ bỏ vào đường hầm tỏ vẻ hờn dỗi. Nhiều khả năng, gặp Maroc tại tứ kết, HLV Santos sẽ tiếp tục gạt CR7 ra khỏi đội hình xuất phát.

Chị gái Ronaldo - Katia Aveiro đăng thông điệp bức xúc trên trang cá nhân: "Ơn Chúa, Bồ Đào Nha đã thắng, với những tài năng mới tỏa sáng.

Trên sân, nhiều CĐV hét lên vì Ronaldo, chứ không phải do Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Tại sao vậy???

Katia lên tiếng bênh vực em trai

Còn ở Bồ Đào Nha, một bộ phận người hâm mộ buông lời khó nghe, xúc phạm và quá vô ơn với huyền thoại đóng góp rất nhiều cho ĐTQG.

Thật sự buồn khi phải nghe và đọc những lời chỉ trích, thóa mạ ngay trên đất nước của mình. Tôi muốn Ronaldo rời tuyển Bồ Đào Nha ngay lập tức và trở về nhà.

Chúng tôi sẽ ôm Ronnie và nói với cậu ấy rằng mọi thứ đều ổn, nhắc lại những gì Ronaldo đã chinh phục và cống hiến cho đội bóng quê hương mình.

Về nhà đi thôi, Ronaldo! Chịu đựng vậy đủ rồi. Mái ấm gia đình luôn có sự thấu hiểu và bao dung..."

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!