Chị gái Nam Em: 'Sau giải thưởng, tôi được mời đi tiệc giá 15.000 USD cho 3 tiếng tiếp rượu đại gia'

"Sau khi giành giải, quản lý của tôi nhận được điện thoại mời tôi đi tiệc với đại gia. Giá cho 3 tiếng đồng hồ tiếp rượu là 15.000 USD", chị gái Nam Em chia sẻ.

Được biết đến là chị gái song sinh của top 8 Miss Earth Nam Em, Lệ Nam (nghệ danh Nam Anh) sở hữu thân hình quyến rũ cùng chiều cao 1m75. Tuy nhiên vì vào nghề muộn hơn Nam Em nên cái tên Nam Anh ít được nhắc tới. 

Sau khi giành giải cao nhất cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Nam Anh dần phủ sóng nhiều hơn. Đây được xem như bước chuyển mình trong sự nghiệp của Nam Anh, bước đầu thoát khỏi cái bóng của cô em gái nổi tiếng. 
 


Clip Nam Anh - chị gái Nam Em đăng quang "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018".


Mặc dù "chân ướt chân ráo" vào nghề được hơn 1 năm nhưng do thiếu may mắn, người đẹp họ Nguyễn vẫn chưa tạo dựng được dấu ấn tên tuổi. Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, Nam Anh luôn cố gắng để được ghi nhận. 

Chia sẻ với Dân Việt, chân dài khẳng định động lực khiến cô nỗ lực không ngừng nghỉ chính là niềm đam mê. "Động lực lớn nhất giúp tôi theo nghề mẫu là được thực hiện đam mê đứng trên sàn diễn. Thật ra cát-xê người mẫu không cao như của hoa hậu, hoa khôi nên tôi chỉ làm vì đam mê chứ không nghĩ nghề này sẽ giúp mình giàu. Trước kia tôi từng diễn với giá 300 ngàn đồng cho 17 bộ đồ", Nam Anh bộc bạch. 


Nam Anh sở hữu nhan sắc mặn mà cùng chiều cao 1m75.

Bước chân vào làng giải trí, cũng như nhiều ngôi sao khác Nam Anh phải đối mặt với những mảng mây đen tối, trong đó có việc cô từng được mời đi tiếp khách cho đại gia với giá cao.

"Tôi từng nhận được mức giá đi tiếp rượu là 5.000 USD cho một giờ. Mới đây sau khi giành giải, quản lý của tôi nhận được điện thoại mời tôi đi tiệc với đại gia, giá cho ba tiếng đồng hồ tiếp rượu là 15.000 USD. Góc tối của nghề còn rất rất nhiều nữa, bị gạ gẫm, bị chèn ép... Nhưng suy cho cùng, bất kì ngành nghề nào cũng có góc tối của nó, nếu mình từ bỏ thì không thể thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào. Tôi cứ cố gắng hết sức và tránh xa những góc tối đó ra thôi", Nam Anh cho hay.


Chị gái Nam Em đăng quang "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018".

Trước những lời mời khiếm nhã, Nam Anh khẳng định cô sẽ thẳng thừng từ chối. Bản thân nữ người mẫu cho biết cô chỉ mong muốn có một cuộc sống bình yên bên người thân và kiếm tiền đủ trang trải cuộc sống.

"Không hiểu sao người ta có thể đem mình ra để mua bán như vậy. Khi gặp vấn đề này, tôi sẽ từ chối thẳng. Từ xưa đến nay, tôi chỉ mơ ước một cuộc sống bình yên bên người thân yêu, tiền chỉ cần đủ sống nên dù người ta có đưa ra giá triệu đô, tỷ đô, tôi vẫn sẽ từ chối", chân dài họ Nguyễn giãi bày. 


Nam Anh và người tình đồng tính.

Đặc biệt, chị gái Nam Em cho biết động lực giúp cô tránh xa những cám dỗ chính là người tình đồng giới - Bảo Thy. Nam Anh tâm sự, người tình đồng giới đã khuyên cô vào showbiz để không bị khinh thường hay coi rẻ. Không những thế, Bảo Thy còn là người giúp đỡ Nam Anh rất nhiều trong công việc. 

"Trong khoảng thời gian tôi tham gia cuộc thi, tôi biết bạn ấy luôn theo dõi và cổ vũ tôi trong từng phần thi. Tôi còn biết bạn và cả ê-kíp thức xuyên đêm để làm phụ kiện giúp phần thi trang phục dân tộc của tôi ấn tượng hơn. Thành công của tôi ngày hôm không thể thiếu bạn", Nam Anh bộc bạch. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nam Em

Tin tức mới nhất