Chị gái Trọng Hưng tiếp tục tung "bom" tố Âu Hà My dùng bùa chú với chồng, tiết lộ chuyện em trai từng muốn tự tử

Người chị này tung clip Trọng Hưng đi giải bùa, khẳng định em trai bị vợ cũ Âu Hà My dùng bùa chú sai khiến, hãm hại.

Không còn im lặng như khi mới bị “bắt quả tang” ngoại tình, gia đình Trọng Hưng đã liên tiếp có những phản pháo gay gắt, tố ngược lại Âu Hà My, cho rằng nữ giảng viên chẳng phải dạng vừa hay tử tế gì khiến dân tình càng thêm bàn tán.

Chị gái Trọng Hưng tiếp tục tung bom tố Âu Hà My dùng bùa chú với chồng, tiết lộ chuyện em trai từng muốn tự tử-1

Chị gái Trọng Hưng tiếp tục tung bom tố Âu Hà My dùng bùa chú với chồng, tiết lộ chuyện em trai từng muốn tự tử-2
Trọng Hưng quỳ gối, chắp tay trước bàn thờ và trao đổi với một người đàn ông tự xưng là “thầy” trong clip đi giải bùa được chị gái đăng tải

Cách đây ít giờ, chị gái Trọng Hưng là N.H.N lại tiếp tục tung “quả bom” mới về phía Âu Hà My, cô cho rằng em dâu cũ đã làm bùa chú "ám" em trai mình. Nếu như trước đây, người chị này chỉ đăng bức ảnh một lá bùa chưa rõ tung tích thì nay bằng chứng kèm theo "xịn" hơn, đó là một clip ghi lại cảnh Trọng Hưng phải đi gặp thầy để giải bùa.

Chị gái Trọng Hưng tiếp tục tung bom tố Âu Hà My dùng bùa chú với chồng, tiết lộ chuyện em trai từng muốn tự tử-3

Theo đó, chị gái Trọng Hưng cho rằng em dâu cũ và mẹ đẻ đã cố tình yểm bùa để nam diễn viên Đi qua mùa hạ nhất nhất phải nghe theo lời sai khiến của cô. Tuy nhiên Âu Hà My đã nói dối gia đình Trọng Hưng rằng đó là bùa cầu con, bùa bình an.

Một phần clip Trọng Hưng đi giải bùa được chị gái nam diễn viên đăng tải

Trong đoạn clip cũng ghi lại rất rõ những trao đổi giữa thầy cúng và Trọng Hưng về hình thức và tác động của bùa chú mà chàng diễn viên này gặp phải. Trọng Hưng thú nhận anh cảm thấy rất khó chịu, quẫn trí, thậm chí có lúc đã nghĩ đến chuyện tự tử.

Cũng theo lời thầy cúng, may mắn là gia tiên nhà Trọng Hưng tốt, phù hộ nên anh mới được như hiện tại, nếu không sẽ còn gặp hậu quả đáng sợ hơn nữa.

Chị gái Trọng Hưng tiếp tục tung bom tố Âu Hà My dùng bùa chú với chồng, tiết lộ chuyện em trai từng muốn tự tử-4Thông tin bùa chú càng khiến câu chuyện của cặp đôi đình đám thêm phần phức tạp dù đã chia tay

Thực hư câu chuyện ra sao vẫn chưa rõ nhưng động thái này của chị gái Trọng Hưng càng khiến mối quan hệ giữa Âu Hà My và Trọng Hưng càng trở nên phức tạp, dù đã ly hôn nhưng những lùm xùm của họ vẫn khiến mọi người tò mò hơn bao giờ hết. Dân mạng cũng đặt ra câu hỏi liệu mang vấn đề tâm linh như một bằng chứng để tố Âu Hà My có phải là nước cờ thông minh của Trọng Hưng?

Theo Vân Khánh - Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.