Chi Pu vừa tổ chức buổi tiệc cùng những người bạn thân tại TP.HCM. Trong không gian ấm cúng, nữ ca sĩ thoải mái bộc lộ cảm xúc và chia sẻ khá nhiều điều về bản thân, những chuyện vui buồn cô vừa đối diện trong thời gian gần đây. 
Chi Pu cho biết từ một hotgirl, cô đã trải qua một chặng đường dài và khó khăn để hiện tại đứng đây với nhiều vai trò khác nhau. Với con đường ca hát, nữ ca sĩ cũng đối diện với không ít những sóng gió, ồn ào. "Nhưng dù thế nào đi nữa, tôi vẫn muốn mình bứt phá, nỗ lực không ngừng nghỉ để thoát khỏi sự an toàn”, cô khóc khi tâm sự. 
Chi Pu quan niệm dù “người yêu và ghét mình đều có”, nhưng điều cô luôn tự hào về bản thân đó là không bao giờ hoài nghi chính mình. Nữ ca sĩ khuyến khích các cô gái trẻ phải luôn tự nhắc nhở bản thân phải lạc quan, tích cực. 

Dịp này, người đẹp cũng đánh dấu vai trò mới khi trở thành giám đốc điều hành của một thương hiệu mỹ phẩm. Chi Pu từng đi dự nhiều sự kiện, được ngồi dưới nhìn những nữ doanh nhân đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng. Cô nhận ra đây chính là con đường, hình ảnh mình muốn học tập và chinh phục trong tương lai. 

Erik đến chung vui cùng người chị mình yêu quý. Do buổi tiệc tổ chức riêng tư, danh sách khách mời chủ yếu là những người bạn thân thiết nhất của nữ ca sĩ. 
Hương Giang dù bận rộn vẫn tranh thủ có mặt tại sự kiện. Cô ngưỡng mộ Chi Pu ở tinh thần cầu thị, suy nghĩ tích cực khi đối diện với những scandal. 
Kaity Nguyễn đọ sắc cùng chủ nhân buổi tiệc. Ở tuổi 23, nữ diễn viên là một trong những gương mặt hot bậc nhất hiện nay của điện ảnh Việt. 
Vợ chồng Jaykii - Mai Anh dành tình cảm, sự trân quý đối với những nỗ lực của Chi Pu trong nghề nghiệp. 
Stylist Hoàng Ku có thời gian gắn bó lâu dài với Chi Pu. Họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn xem nhau như anh em, bạn bè. 
Chi Pu nhắng nhít bên người bạn thân - stylist Louis Hà.