Chia tay người yêu 8 năm vì bị cắm sừng, thanh niên làm một điều “đáng sợ” với người mới

Kết thúc mối tình 8 năm vì bị cắm sừng, ai cũng hiểu rằng chàng trai này rất đau khổ, thậm chí uất hận người yêu cũ. Vậy nhưng hành động của anh ta sau đó với người mới thì lại không thể chấp nhận được.

Dù còn nhớ nhung người yêu cũ rất nhiều, nhưng thanh niên này vẫn nhận lời yêu một cô gái khác. Và rồi anh ta làm điều mà chính bản thân mình cũng thấy quá đáng với người mới, còn cư dân mạng và đặc biệt là các bạn gái thì đó phải gọi là một điều “đáng sợ”.

Chia tay người yêu 8 năm vì bị cắm sừng, thanh niên làm một điều đáng sợ” với người mới-1

Nhận lời yêu chóng vánh chỉ để “thay thế, bù đắp vào mối tình vừa chia tay”

Ngay từ tiêu đề bài chia sẻ đã cho thấy, chủ top nhận thức được rõ ràng những hành động và suy nghĩ của bản thân, những điều sai trái anh ta làm với người yêu mới là cố tình chứ không phải vô ý.

Cụ thể, khi đang thất tình, và có một cô gái đến bên cạnh dành tình cảm cho mình, anh ta ngay lập tức so sánh cô ấy với người cũ. Cô gái này mọi thứ đều kém người yêu cũ của anh ta, nhưng được cái nghe ngoan ngoãn nghe lời, thế là anh ta nhận lời tỏ tình trong khi đầu óc vẫn luôn tràn ngập hình ảnh người yêu cũ.

Anh ta biết rằng bản thân mình yêu cô gái này chỉ để lấp đầy khoảng trống của người yêu cũ, thế nhưng không vì thế mà dừng lại mà anh ta lại tiếp tục mắc sai lầm nghiêm trọng khác. Đó là bắt người mới làm những điều giống với người yêu cũ của anh ta. 

Chia tay người yêu 8 năm vì bị cắm sừng, thanh niên làm một điều đáng sợ” với người mới-2

Yêu cầu người yêu mới làm những điều giống tình cũ: hành động đáng sợ và tàn nhẫn?

Ngay khi nghe đến yêu cầu quái đản của thanh niên bị cắm sừng đối với người yêu mới, cư dân mạng đã cảm thấy không đồng tình. Ấy vậy, anh ta còn tiếp tục kể chi tiết những việc làm mà anh ta bắt bạn gái phải làm, kể cả những điều cô không thích và ảnh hưởng đến sức khỏe càng khiến các Netizen bất bình, giận dữ.

Chia tay người yêu 8 năm vì bị cắm sừng, thanh niên làm một điều đáng sợ” với người mới-3

Chủ top cũng nhận ra bản thân mình quá đáng thế nhưng lại không hề có động thái của sự hối lỗi, thay vào đó anh ta tiếp tục kết luận rằng mình chỉ đang dùng người mới để thay thế người cũ. Đồng thời còn đặt câu hỏi liệu tiếp tục thì thời gian có khiến anh ta yêu người hiện tại thật lòng bằng chính bản thân cô ấy không?

Câu chuyện đã nhận lại những phản ứng gay gắt từ cư dân mạng, ai nấy đều tỏ ra phẫn nộ và lên án hành động tàn nhẫn đến đáng sợ của chàng trai trẻ, không chỉ với cô người yêu mới mà với cả chính bản thân anh ta.  

Bên cạnh những lời chỉ trích, cũng rất nhiều người đã để lại lời khuyên cho chủ top, mong anh ta đừng vì sự ích kỷ của bản thân, sự đau khổ của riêng mình mà tiếp tục sống lỗi, tiếp tục gây tổn thương cho những người khác, đặc biệt là cô gái đang ở bên cạnh và yêu thương anh ta thật lòng.

Chia tay người yêu 8 năm vì bị cắm sừng, thanh niên làm một điều đáng sợ” với người mới-4

- Hãy để cô gái đó đi tìm hạnh phúc thật sự của mình. Bạn không xứng đáng với tình cảm của cô ấy.

- Mình thấy tội cả hai. Mà thôi bạn khổ rồi, bạn lôi con gái người ta khổ chung nữa làm gì. Mong cô gái đọc được confession này rồi buông tay.

- Làm ơn làm ơn nếu còn tình cảm với người cũ thì buông tha cho chị người yêu mới của anh đi ạ, tốt nhất là người như anh nên ngừng yêu đi để đỡ phải làm khổ con gái nhà người ta.

Đúng như nhận định của nhiều độc giả, cuộc sống khó tránh khỏi những đau khổ và sai lầm, nhưng mỗi người cũng phải học cách buông bỏ vì càng giữ lại kỷ niệm, càng gặm nhấm quá khứ thì sẽ khó lòng thoát ra khỏi sự chán nản và thất vọng. Khi đó, không chỉ bản thân mình khổ mà còn khiến những người thân xung quanh và những người yêu thương mình thật lòng đau đớn, mệt mỏi theo.

- Anh tàn nhẫn quá rồi! Nhưng em hiểu cảm xúc của người bị bỏ lại như anh! Cho nên là, anh hãy bình tâm lại, lên lại kế hoạch cho cuộc đời mình, biến thương đau thành hành động, để sống cuộc đời mới mẻ hơn! Còn với chị gái kia, anh giải thoát cho ngta đii, đó không phải là tình yêu, làm vậy tội nghiệp người ta lắm! Bị cắm sừng thì mình phải sống sao cho kiêu hãnh, ngẩng đầu để kẻ phản bội phải ân hận, chứ như này là anh đang sống tệ hơn trước lúc chia tay!

- Kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác. Nếu không làm được người tốt thì nên học cách sống tử tế đi, đừng đợi nghiệp quật đến thì tránh không kịp. 

- Buông bỏ quá khứ đi bạn à, quá khứ chỉ là kỉ niệm, hiện tại và tương lai mới là thứ bạn nên trân trọng. Chỉ yêu khổ tâm và tình mình hướng về người ấy, chứ đừng yêu chỉ để thỏa mãn yêu cầu của bản thân. Đừng mãi ích kỉ như thế nữa, đừng tự dằn vặt mình và làm tổn thương người con gái kia.

Mong rằng qua những lời nhắn nhủ chân tình từ đông đảo cộng đồng mạng, chủ top sẽ mau bình tâm lại để vượt qua cú sốc tình cảm, cân bằng lại bản thân để không làm khổ người khác nữa, cũng như cho mình cơ hội đón nhận cuộc sống tốt đẹp hơn...

Theo V.K - Vietnamet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.