Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng

Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ

Bà Phương Hằng tiết lộ bản thân là một "tay" buôn bất động sản thứ thiệt.

Ngày 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đại Nam) bị Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM bắt về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự.

Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ-1

Theo cơ quan điều tra, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác; trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự người khác.  

Thời điểm bị bắt, các căn nhà thuộc sở hữu của nữ đại gia cũng bị khám xét, thu thập tài liệu phục vụ công tác điều tra. Một trong số đó là căn biệt thự nằm trên đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Đây cũng là nơi vợ ông Dũng "Lò Vôi" đăng ký thường trú.

Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ-2

Trước đó, trong một số livestream, CEO họ Nguyễn từng khoe sở hữu rất nhiều bất động sản, nằm trên các mảnh đất vàng của Sài Gòn. Và căn biệt thự nói trên, bà Hằng tuyên bố cho cô con gái duy nhất tên Natanie.

Bất động sản có 7 tầng, được dát vàng, phía dưới là hầm để xe. Căn nhà khi về đêm lung linh ánh đèn, nhìn xa hoa chẳng khác nào cung điện.

Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ-3Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ-4Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ-5

Trước đó, qua một số hình ảnh hiếm hoi do con gái bà Hằng chia sẻ, căn nhà được trang trí theo phong cách châu Âu. Nội thất ưu tiên màu vàng, trắng nhìn vô cùng tinh tế.

Natanie (SN 2006) từng có thời gian sinh sống và học tập ở nước ngoài. Vì là con gái duy nhất trong số 4 người con của bà Hằng nên rich kid rất được mẹ cưng chiều.

Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ-6
Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ-7

Nếu theo dõi sát sao sẽ biết, bà Hằng sở hữu vô số kim cương giá trị lớn. Streamer đất Bình Dương từng tuyên bố, sau này toàn bộ số kim cương, trang sức sẽ dành tặng cho con gái. Bản thân bà sẽ để dành vài món yêu thích để đeo mà thôi.

Nghe đến đây mới thấy, dù tuổi còn nhỏ nhưng Natalie sở hữu số tài sản chẳng phải dạng vừa.

Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ-8
Choáng ngợp biệt thự dát vàng bà Phương Hằng để lại cho ái nữ-9

Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng con gái thứ 3 của bà Hằng rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. 10X cũng cực kì kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng lên mạng xã hội.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-ngop-biet-thu-dat-vang-ba-phuong-hang-cho-con-gai-duy-nhat-n-301093.html

Phương Hằng Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khởi tố, bắt giam Nguyễn Phương Hằng