Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19

Nhận được kết quả dương tính với Covid-19, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc không khỏi lo lắng.

Sáng 28/1, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc - Thomas Tâm - đăng đàn xác nhận mắc Covid-19 tại Mỹ.

Vốn là người kỹ tính, hạn chế ra ngoài gặp nhiều người để giữ sức khỏe cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình, nên khi nhận được kết quả này Thomas Tâm vô cùng lo lắng. Anh lo bố mẹ và vợ con sẽ bị lây nhiễm, lo chuyện không hay xảy ra...

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19-1
Ông xã Hồng Ngọc xác nhận dương tính với Covid-19.

Về phía Hồng Ngọc, từ khi được ông xã thông báo tình hình sức khỏe của bản thân, nữ ca sĩ chỉ thở dài và dành những lời động viên cho chồng. Hiện anh đang cách ly và được bà xã chăm sóc chu đáo.

"Vì muốn cho mình được chóng hồi phục, Ngọc mang thức ăn đặt ở trước cửa phòng rồi mình mở cửa bưng vào phòng để ăn, y chang tù binh! Em đưa bao nhiêu cũng ăn hết, ăn nhiều hơn cả lúc không bệnh. Một ngày 4-5 bữa! Uống nước cam vắt, nước xả gừng chanh đủ các loại, xông ngày 2 lần, nói chung là làm tất cả để được hồi phục.

Giờ mình chỉ đang mong muốn một điều là Ngọc không bị lây, mà làm sao không lây được, chỉ có thể là phép lạ thôi! May mắn là ông bà đã có kết quả xét nghiệm âm tính và ông bà phải sống riêng, không gặp các con cháu nhà Tâm nữa", ông xã Hồng Ngọc viết.

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19-2
Thomas Tâm gửi lời cảm ơn đặc biệt tới vợ.

Khép lại bài viết, Thomas Tâm gửi lời cảm ơn tới những lời hỏi thăm của mọi người dành cho anh. Đặc biệt, Thomas Tâm cũng gửi lời cảm ơn và yêu thương nhất dành cho Hồng Ngọc vì đã lo lắng cho anh trong những ngày qua. 

Ngay khi nhận được thông tin Thomas Tâm dương tính với Covid-19, Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên, Đức Huy, Đan Trường và nhiều nghệ sĩ Vbiz đã gửi lời động viên tới anh.

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19-3Chồng ca sĩ Hồng Ngọc dương tính với Covid-19-4
Sao Việt gửi lời động viên ông xã Hồng Ngọc.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-ca-si-hong-ngoc-duong-tinh-voi-covid19-n-250114.html

COVID-19 Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất