Chồng ngoại tình, vợ gửi mail tố cáo cho toàn công ty để rồi nhận cái kết 'xanh mặt'

Bị chồng phản bội, người vợ vô cùng giận giữ nên đã nghĩ ra cách khiến anh chồng phải "xanh mặt".

Mới đây, một thanh niên chia sẻ câu chuyện của anh đồng nghiệp mình lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Thanh niên này cho biết, anh đồng nghiệp ngoại tình bị vợ phát hiện sau đó đã gửi mail cho toàn công ty kèm theo bằng chứng rất rõ ràng. 

Chồng ngoại tình, vợ gửi mail tố cáo cho toàn công ty để rồi nhận cái kết xanh mặt-1
Người chồng bị vợ gửi mail cho toàn công ty tố ngoại tình

"Một đồng nghiệp nam ở công ty tôi ngoại tình. Thanh niên này mới vào công ty làm được 2 tháng thôi. Ngay sau khi vợ anh ta phát hiện ra anh ta thèm "phở", cô ấy đã gửi mail bằng chứng của anh ấy cho tất cả mọi người trong công ty tôi thông qua email của chồng.

Giờ nhìn anh đồng nghiệp muối mặt chuẩn bị rời khỏi công ty trông cũng khổ thân phết. Cuộc sống này cứ đánh thẳng vào kinh tế thì con người tự khắc biết quay đầu ngay, ăn "phở" mà không có tiền thì làm gì có đứa nào nó thèm bán cho để mà ăn".

Chồng ngoại tình, vợ gửi mail tố cáo cho toàn công ty để rồi nhận cái kết xanh mặt-2

Để minh chứng cho lời nói của mình, nam thanh niên chụp lại toàn bộ email của chị vợ gửi đến công ty với nội dung rõ ràng: 

"Tôi là vợ của H.Đ.T, tôi dùng email của T. để thông báo cho toàn thể đồng nghiệp trong công ty anh ta. Từ ngày vào công ty, T. thu nhập cao, có 20 triệu tiền lương mỗi tháng và cũng vì có tiền nên anh T. đã ngoại tình.

Tôi đọc tin nhắn điện thoại và phát hiện anh T. ngoại tình được hơn 1 tháng. Toàn bộ chứng cứ tôi có gửi kèm, mong quý công ty xem xét người đồng nghiệp này liệu có phải là người tốt, người đồng nghiệp xứng đáng hay không".

Nội dung bức thư và bài viết ngay khi được đăng tải đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. 

Đúng là phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình thì mỗi người sẽ có một cách phản ứng khác nhau. Người thi im lặng chịu đựng, người tìm con giáp thứ 13 để đánh ghen, người thì dứt khoát ly hôn... Nhưng cách của chị vợ này lại đánh thẳng vào kinh tế và sĩ diện của anh ta với đồng nghiệp xung quanh đúng là quá cao tay.

Sau khi cả công ty biết chuyện thì anh này không còn mặt mũi nào mà đi làm, đối diện với mọi người nữa. Không có lương, không có tiền thì sẽ không có cô bồ nào chạy theo anh ta nữa. Như vậy chỉ cần 1 bước đơn giản, chị vợ đã khiến anh chồng phải sợ đến... xanh mặt.  

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-ngoai-tinh-vo-gui-mail-to-cao-cho-toan-cong-ty-de-roi-nhan-cai-ket-khong-tuong-n-242754.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao