Chồng trẻ ôm hai con thơ vạ vật vỉa hè Hà Nội để níu kéo vợ quay về

Người chồng trẻ này đã tha lôi 2 con nhỏ lên Hà Nội 3 ngày nay, lê la khắp vỉa hè vì muốn níu lòng vợ, mong vợ nghĩ lại mà quay về với 2 con.

Theo tìm hiểu được biết, người chồng trẻ này đã tha lôi 2 con nhỏ (bé gái 2 tuổi, bé trai mới 1 tuổi) lên Hà Nội 3 ngày nay, lê la khắp vỉa hè vì muốn níu lòng vợ, mong vợ nghĩ lại mà quay về với 2 con.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh ông bố trẻ ngồi ôm 2 con thơ bên vỉa hè gần khu vực ký túc xá sinh viên trên phố Hàm Nghi (Mỹ Đình, Hà Nội) để tìm mẹ cho các con khiến nhiều người qua đường thương cảm.

Chồng trẻ ôm hai con thơ vạ vật vỉa hè Hà Nội để níu kéo vợ quay về-1

3 bố con dẫn nhau lên Hà Nội với mục đích tìm mẹ và mong muốn mẹ quay về.

Theo tìm hiểu của PV, người bố này tên là M. (quê ở Yên Bình, Ý Yên, Nam Định). Khi được hỏi về hình ảnh ngồi ôm con thơ bên vỉa hè anh M. tâm sự, anh có vợ là chị Vũ Thị L. (SN 1995). Tuy nhiên, vì mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình khiến vợ anh áp lực đã bỏ nhà tự đi xe máy lên Hà Nội hơn 20 ngày nay không về.

Lý do người bố này tha lôi 2 con nhỏ (bé gái 2 tuổi, bé trai mới 1 tuổi) lên Hà Nội 3 ngày ngay lê la khắp vỉa hè vì muốn níu lòng vợ, mong vợ nghĩ lại mà quay về với 2 con.

Anh M. phân trần: "Tôi không biết vợ tôi ở đâu, chỉ biết thông tin cô ấy đang ở khu vực Cầu Giấy hay Mỹ Đình nên tôi đưa các con ra ngồi vỉa hè mong cô ấy nhìn thấy bố con tôi mà trở về hoặc ra gặp các con một chút. Các cháu còn quá nhỏ, nó nhớ mẹ, nó khóc suốt cả đêm, thế mà khi tôi ngồi đó, cô ấy biết cũng chẳng ra nhìn hay động viên các con cho 2 đứa đỡ nhớ".

Cũng theo anh M., anh đã từng gọi điện cho vợ nhưng vợ anh không nghe máy, gia đình cũng không ai liên lạc được cho vợ anh. Giờ anh chỉ mong muốn tìm vợ về cho các con có mẹ chứ không mang con đi xin, còn mọi chuyện trong gia đình đều có cách giải quyết.

Chồng trẻ ôm hai con thơ vạ vật vỉa hè Hà Nội để níu kéo vợ quay về-2

Nhìn cảnh những đứa trẻ phải ăn uống, nằm ngủ tạm bợ bên đường khiến ai cũng xót thương.

Ở địa phương anh làm ngoài nhưng cũng không để cho vợ con phải sống khổ sống sở. Bản thân anh cho biết anh cũng không muốn mang con đi tha lôi như vậy để cho mọi người bàn tán, dị nghị nhưng vì tình cảm gia đình, vì các con anh buộc lòng phải làm vậy.

"Cuộc sống vợ chồng không thể êm đềm mãi, bát đũa còn có lúc xô, tôi biêt cô ấy có lỗi nhưng tôi chấp nhận và bỏ qua hết vì xấu đẹp gì cũng là vợ tôi. Có lẽ cô ấy cũng bực tức và ấm ức nên mới hành động bồng bột như vậy. Tôi chỉ mong nếu đọc được, cô ấy có thể về với gia đình, tôi chỉ muốn cô ấy về với bố con tôi, còn nếu không còn tình cảm nữa thì cũng nên về để nói chuyện thẳng thắn với nhau để cùng giải quyết", anh M. nói.

Được biết, sau khi mang 2 con nhỏ lên Hà Nội 3 ngày ngồi vạ vật ở vỉa hè, sức khỏe của bé trai 1 tuổi không được tốt, cháu bé bị cảm sốt nên sáng 4/12, được sự động viên của gia đình anh Mạnh đã đưa các con về quê để chăm sóc.

Trao đổi với PV, sáng 4/12, lãnh đạo UBND xã Yên Bình cho biết, ở địa phương vợ chồng anh M. cũng hay xích mích với nhau, có 2 con chung. Tuy nhiên, chưa đến mức chính quyền hay cơ quan đoàn thể phải can thiệp. Trong lần mâu thuẫn vừa qua, chị vợ cũng bỏ đi và chưa thấy về.

Theo Thời đại


níu kéo vợ

vỉa hè

con thơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.