Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Chồng Vy Oanh vì vợ mà phải xin lỗi bà Phương Hằng?

Tài khoản mạng có tên chồng Vy Oanh gửi lời xin lỗi bà Phương Hằng, ông Dũng "Lò Vôi" vì hành động của vợ...

Những ngày qua, drama giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng tiếp tục căng thẳng, khi nữ CEO "cầu xin" giọng ca 8X bỏ 200 tỷ gây quỹ từ thiện.

Đáp lại lời thách thức của nữ đại gia, Vy Oanh khẳng định tặng bà Phương Hằng 400 tỷ với điều kiện bà phải nộp đủ 200 tỷ tiền mặt cùng 15 triệu liều vắc-xin vào quỹ phòng chống dịch Covid-19. Cô gia hạn trong 2 ngày (tính từ 10h ngày 3/7), bà Phương Hằng phải thực hiện đúng.

Chồng Vy Oanh vì vợ mà phải xin lỗi bà Phương Hằng?-1

Bị giọng ca Đồng Xanh thách thức, vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho biết sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ để hoạt động quỹ mổ tim trong 10 - 15 ngày tới.

Để chắc chắn Vy Oanh không "hủy kèo", tối 3/7 bà Phương Hằng tiếp tục khẳng định sẽ ủng hộ 15 triệu liều vắc-xin, bỏ ra 5.000 tỷ đồng, lạy 1.000 lạy nếu đàn em chịu chi 400 tỷ. 

Cho tới ngày 5/7, Vy Oanh bất ngờ tuyên bố bà Phương Hằng thua cuộc. Nữ ca sĩ cho rằng những điều kiện cô đưa ra đều thấp hơn nhiều lần so với những gì nữ CEO nhắc tới trên livestream trước đó. Tuy nhiên, đến khi chốt thời gian, bà Phương Hằng cũng không thực hiện được lời hứa. 

"Cô thua cuộc rồi thì đừng mè nheo nói nhiều nữa cô ơi", Vy Oanh nhắn nhủ. 

Chồng Vy Oanh vì vợ mà phải xin lỗi bà Phương Hằng?-2
Vy Oanh tuyên bố chấm dứt câu chuyện với bà Phương Hằng để chuẩn bị... đi đẻ.

Giữa lúc cuộc chiến của Vy Oanh và bà Phương Hằng đang căng thẳng, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bài viết của chồng Vy Oanh. Cụ thể, fanpage được cho là của chồng Vy Oanh - doanh nhân Lê Thiện - bất ngờ lên tiếng xin lỗi bà Phương Hằng. 

Tài khoản này cho biết bản thân không chơi MXH, nhưng ồn ào giữa vợ và bà Phương Hằng ngày càng lớn nên anh quyết định tạo tài khoản, gửi lời xin lỗi tới ông Dũng "Lò Vôi" và bà Phương Hằng.

"Thân đàn ông khổ quá các bạn ạ. Lo cho nhân viên, doanh nghiệp, công ty rồi giờ phải lo chạy 400 tỷ cho vợ Vy Oanh làm từ thiện nữa. Em xin lỗi chị Hằng và anh Dũng. 

P/s: Tôi không chơi MXH nhưng chuyện quá lớn rồi nên tôi tạo để xin lỗi anh Dũng trước, sau vợ sinh xong tôi sẽ đến để gặp anh Dũng, chị Hằng", tài khoản Lê Thiện viết. 

Chồng Vy Oanh vì vợ mà phải xin lỗi bà Phương Hằng?-3
Tài khoản mạng được cho là của chồng Vy Oanh lên tiếng xin lỗi bà Phương Hằng.

Chồng Vy Oanh vì vợ mà phải xin lỗi bà Phương Hằng?-4
Fanpage được cho là của chồng Vy Oanh.

Không lâu sau khi tài khoản Lê Thiện đăng đàn xin lỗi, Vy Oanh lên tiếng khẳng định fanpage này là giả mạo. Nữ ca sĩ khẳng định, ông xã không chơi MXH, cũng không bao giờ lên tiếng mấy chuyện trẻ con nên đừng ai tin những lời giả dối.

"Thật bẩn thỉu, chỉ trẻ con lớp 3 mới chơi trò này. Đây là fanpage giả mạo, tất cả những gì giả mạo cơ quan công an sẽ vào cuộc. Chồng tôi không bao giờ dùng bất kỳ mạng xã hội nào.

Và tôi khẳng định một điều, chồng tôi sẽ không bao giờ lên tiếng mấy chuyện vặt trẻ con, mọi người đừng bao giờ tin nhé", Vy Oanh quả quyết. 

Chồng Vy Oanh vì vợ mà phải xin lỗi bà Phương Hằng?-5
Vy Oanh bức xúc bác tin ông xã xin lỗi vợ chồng bà Phương Hằng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-vy-oanh-muon-gap-ba-phuong-hang-noi-loi-xin-loi-n-268329.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng