Chủ nhà ôm tiền cọc bỏ trốn, Pha Lê hốt hoảng vì vận đen mãi không buông

Hiện tại, Pha Lê đang rối ren khi một người khác đến nhận là chủ nhà và đòi lại mặt bằng. Vốn dĩ đây là nơi kinh doanh của nữ ca sĩ, khai trương cách đây không lâu.

Cuối tháng 2 vừa qua, Pha Lê mở quán ốc mà cô dành nhiều tâm huyết và nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè. Tuy nhiên, hoạt động chưa được bao lâu thì tiệm ăn vặt của nữ ca sĩ phải tạm đóng vì lệnh giãn cách xã hội. Mới đây, cô mới bắt đầu mở cửa lại đón khách, quán đang dần đi vào ổn định.

Thế nhưng chiều nay (28/5), Pha Lê cho biết đang rối ren về chuyện mặt bằng của quán, khi chủ cho thuê đã cầm tiền cọc bỏ trốn. "Chủ nhà cho thuê quán ốc ôm hết tiền cọc của em bỏ trốn, giờ có một chủ khác tới nhận nhà. Ơ như nào? Ma quỷ đâu ra lắm vậy?", nữ ca sĩ hoảng hốt.

Chủ nhà ôm tiền cọc bỏ trốn, Pha Lê hốt hoảng vì vận đen mãi không buông-1
Pha lê bị chủ nhà cũ ôm tiền cọc bỏ trốn.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè liên tục hỏi thăm giọng ca 8X, đồng cảm với cô khi liên tiếp gặp vận xui liên quan đến tài chính.

"Chắc họ bán nhà, có chủ mới. Quan trọng là Lê không biết chuyện gì đang xảy ra"; "Chị ký với môi giới rồi, thương quá"; "Đúng rồi, nhiều khi thiếu nợ bán tháo nhà hoặc dạng cầm nhà đi nợ tiền, mình có gặp trường hợp này. Bạn phải tìm luật sư thôi"; "Chị làm hợp đồng rõ ràng, nếu phá vỡ hợp đồng họ phải đền hợp đồng, không đền thì ra tòa"..., bạn bè bình luận liên quan đến sự việc của Pha Lê.

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa bình luận thêm về sự cố mặt bằng kinh doanh đang gặp phải.

Chủ nhà ôm tiền cọc bỏ trốn, Pha Lê hốt hoảng vì vận đen mãi không buông-2

Khoảng một tuần trước, Pha Lê bị trộm đột nhập vào phòng và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Theo giọng ca 8X chia sẻ, kẻ gian đã lấy đi chiếc Iphone 10 và toàn bộ nữ trang kim cương trong một buổi tối. Điều đáng nói, nữ ca sĩ khẳng định chính người trong nhà đã lợi dụng lòng tin của cô mà nổi lòng tham.

Vừa qua, Pha Lê cũng làm dậy sóng dư luận khi chỉ đích danh hoa hậu Hải Dương quỵt tiền mình. Theo đó, 2 năm trước cô cho đàn chị vay 2 tỷ đồng vì đặt niềm tin vào mối quan hệ. Tuy nhiên Pha Lê cho biết, nhiều lần thúc giục Hải Dương trả tiền đều nhận lại sự thờ ơ, phớt lờ. 

Về phía Hải Dương, cô không muốn bình luận sâu về sự việc, cũng không muốn chia sẻ nhiều thông tin trên mạng xã hội. "Mọi việc thực tế như thế nào sẽ có pháp luật làm rõ", Hải Dương nói trên Vietnamnet.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-le-bang-hoang-khi-chu-nha-om-tien-dat-coc-bo-tron-n-223586.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất