Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Chứng kiến con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, dàn sao Việt tức muốn chửi thề: 'Sôi máu. Bỏ nó đi'

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh Kin Nguyễn có hành động không tốt với con riêng Thu Thủy lan truyền, nhiều sao Việt úp mở, ẩn ý thể hiện cảm xúc về sự việc.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc livestream của gia đình Thu Thủy. Điều đáng chú ý, trong clip ngắn dân mạng phát hiện Kin Nguyễn - chồng mới của Thu Thủy có hành động không tốt với con trai riêng của vợ. 

Chứng kiến con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, dàn sao Việt tức muốn chửi thề: Sôi máu. Bỏ nó đi-1
Hành động của Kin Nguyễn bị dân mạng tố giác.

Qua đoạn video được đăng tải, có thể thấy khi nhắc nhở bé Henry không được, Kin Nguyễn đã cầm tay nhóc tì đưa xuống dưới bàn. Tuy nhiên, không lâu sau đó Henry lập tức đưa cánh tay của mình lên, nhăn mặt và liên tục kêu đau. "Đau quá, ba ơi đau quá", con trai Thu Thủy mếu máo. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng tiếp tục "đào mộ" clip ông xã nữ ca sĩ quát mắng khiến con trai riêng của Thu Thủy khóc lóc sợ hãi. Dù lên tiếng phủ nhận chuyện "cấu véo" và có hành động không tốt với bé Henry nhưng dư luận không khỏi bức xúc trước những gì Kin Nguyễn đối xử với cậu bé. 

Không riêng gì công chúng, từ khi đoạn clip lan truyền nhiều sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ cảm xúc của mình. Tuy không trực tiếp nhắc thẳng vào vấn đề nhưng diễn viên Tú Vi ẩn ý: "Nửa đêm sôi máu, ghi cho đã tức rồi mai xoá".

Chứng kiến con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, dàn sao Việt tức muốn chửi thề: Sôi máu. Bỏ nó đi-2
Tú Vi tức sôi máu vì xem xong một đoạn clip.

Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ khác như Lê Phương, Lê Giang, Gia Bảo,... khẳng định không thể tin vào mắt lúc xem xong clip. Khi diễn viên Lê Phương "không biết nói gì luôn", Tú Vi tiếp tục đáp lời: "Thề, em không biết nói gì thật luôn chị".

Về phía Lư Hoàng Gia Bảo, anh viết: "Đứa bé không bao giờ có thể chọn nơi sinh ra cũng như số phận cho mình! Phước hay hoạ là nhờ vào ơn đức của cha mẹ! Riêng tôi con gái tôi là quan trọng nhất! Đụng đến con tôi là tuyên chiến với tôi... Tôi sẵn sàng một mất một còn dù có là ai!". Tuy nhiên, khi nữ diễn viên Lê Giang bày tỏ cảm xúc: "Cô thấy ai cũng bức xúc, chắc là ngất thiệt đúng không con", Gia Bảo lập tức lên tiếng: "Chắc vậy bé mới đau đó cô". 

Chưa hết, một số cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip được cho là Kin Nguyễn véo tay Henry vào cuộc trò chuyện, Lê Giang thể hiện bức xúc: "Bỏ nó đi"; "Thằng này giả tạo nữa rồi"; "Trời ơi bà này bị điên à"....

Chứng kiến con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, dàn sao Việt tức muốn chửi thề: Sôi máu. Bỏ nó đi-3
Cuộc trò chuyện qua lại giữa Lê Giang và Gia Bảo.

Chứng kiến con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, dàn sao Việt tức muốn chửi thề: Sôi máu. Bỏ nó đi-4
Lê Giang bức xúc trước clip con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo vào tay.

Ngoài Lê Giang, Tú Vi, thông qua trang cá nhân ca sĩ Khắc Việt cũng úp mở tâm trạng khi xem xong clip ngắn. Anh khẳng định bản thân đã muốn nhắn tin cho người đàn ông đó nhưng bà xã ngăn lại với lý do "đừng làm anh hùng thiên hạ không lại lãnh hậu quả không hay".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, đây là chuyện riêng gia đình người khác, không phải chuyện nhà mình nhưng Khắc Việt vẫn vô cùng bức xúc. Giọng ca Anh khác hay em khác cho biết anh là người yêu trẻ con, con nhà ai miễn là trẻ con cũng yêu. Dù không "chỉ mặt điểm tên" người được nói tới nhưng qua lời lẽ mà nam ca sĩ chia sẻ, người hâm mộ khẳng định Khắc Việt đang nhắc đến clip của chồng Thu Thủy.

Còn cựu mẫu Xuân Lan bộc bạch: "Bạn muốn có một người đàn ông đẹp trai, lãng mạn, ga lăng, chung tình, thành đạt, tốt tính, luôn bảo vệ và chọn lựa bạn. Có ngay đây, hãy vào xem những bộ phim ngôn tình mà thổn thức. Còn thực tế hả? Ahihihi".

Đặc biệt, khi Tú Vi bình luận: "Sợ"; "Em đang sôi máu", Xuân Lan thẳng thừng tuyên bố: "Chúng ta là phụ nữ, chúng ta bảo vệ và thương yêu nhau. Chúng ta là những người mẹ, chúng ta thông cảm cho nhau. Nhưng con vẫn phải là chọn lựa hàng đầu". 

Chứng kiến con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, dàn sao Việt tức muốn chửi thề: Sôi máu. Bỏ nó đi-5
Xuân Lan chia sẻ đầy ẩn ý.

BP
Theo Vietnamnet


Lê Giang Thu Thủy Xuân Lan bạo hành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ