Chương Tử Di và Uông Phong đã có mặt ở Mỹ chờ sinh con

(2Sao) - Hình ảnh cặp sao tại sân bay Los Angeles đã được đăng tải vào tối qua (27/8).

Tối 27/8, trang Sina đăng tải tin tức cho hay, Chương Tử Di - ông xã Uông Phong đã có mặt tại sân bay chuẩn bị đến Los Angeles. Đúng như tin đồn trước đó cho rằng cô sẽ sang Mỹ sinh nở khi đang ở những tháng cuối của thai kỳ, để tránh dư luận.

Cư dân mạng chụp được hình ảnh này viết: “Chương Tử Di, Uông Phong đến Los Angeles, thông tin về em bé là hoàn toàn chính xác”. Chương Tử Di lộ vóc dáng tròn trịa trong bộ váy rộng, Uông Phong đi cạnh cẩn thận đẩy hành lý.

Chương Tử Di - Uông Phong đến Los Angeles

Trước đó, hãng tin Phong Hành công khai những hình ảnh trực diện mới nhất của nữ diễn viên Hồi ức một Geisha khi đi ăn cùng ông xã. Có thể thấy, vòng hai cô tăng đáng kể về kích thước.

Nguồn tin thân cận nói: “Cách đây một tháng, tôi biết tin cô ấy mang bầu khoảng 4,5 tháng. Dự kỳ sinh nở là cuối năm và bây giờ đã không nhận dự án phim hay công việc mới để chăm lo thai kỳ”.

Ký giả cố liên lạc với Tử Di, nhưng đại diện cô không bắt máy. Trong khi đó, phía Uông Phong lại nói không biết việc này.

Chương Tử Di và Uông Phong từ tháng 9/2013 đã dính nghi án yêu đương khi cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của một người bạn ở Thượng Hải. Tuy nhiên, thời gian đó, cả hai đều phủ nhận chuyện hẹn hò. Đáng nói, chỉ một vài tháng sau, Uông Phong tuyên bố ly hôn vợ hai, lúc đó Chương Tử Di đã bị nghi là kẻ phá vỡ hôn nhân người khác.


Chương Tử Di lộ rõ bụng bầu








Tháng 11/2013, Uông Phong và Chương Tử Di lộ ảnh đến Los Angeles du lịch, gián tiếp thừa nhận chuyện tình cảm. Trong tháng này, Uông Phong tỏ tình với người đẹp nổi tiếng ngay trong đêm nhạc cá nhân của mình. Vào tháng 2/2015, Uông Phong chính thức cầu hôn Chương Tử Di trong sự chúc phúc của bạn bè, bất chấp sự phản đối từ gia đình Chương. Trong buổi tiệc cầu hôn, anh trai Chương Tử Di còn xông vào chửi bới em rể tương lai.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất