Chuyện hội chân dài XYZ "kiếm lời" từ việc dùng túi hiệu fake: Xin quà là đồ thật rồi bán đi dùng hàng giả!

Lêu lêu, bị lừa rồi nhé. Đa số những chiếc túi hàng hiệu mấy chị showbiz khoe đều là hàng fake cả đấy! Không phải họ không có tiền mua xịn, mà mua hàng fake xong vẫn lời lãi cả quyển tiền thì tội gì dùng hàng xịn. Từ rất nhiều nguồn tin thân cận cho hay.

Lêu lêu, bị lừa rồi nhé. Đa số những chiếc túi hàng hiệu mấy chị showbiz khoe đều là hàng fake cả đấy! Không phải họ không có tiền mua xịn, mà mua hàng fake xong vẫn lời lãi cả quyển tiền thì tội gì dùng hàng xịn. Từ rất nhiều nguồn tin thân cận cho hay.

Hôm trước, chúng ta vừa mới nghe nói đến showbiz Việt có một cô A, mỗi lần cô lên bar hết đến cả trăm triệu. Đúng là đẳng cấp của một dân chơi. Người ta tò mò, cô A làm gì mà lắm tiền thế, cứ nổi tiếng là kiếm tiền dễ thế à? Ôi chả biết, mình có nổi tiếng như họ đâu mà biết được. Chỉ biết, cô A không phải là duy nhất, mà chỉ là 1 trong số các dân chơi nổi tiếng showbiz mà thôi. Nhân tiện nói đến hội dân chơi trong giới showbiz Việt thì nguồn tin thân cận đến từ hội bạn thân lại có chuyện để kể rồi đây. 

Chuyện về các chị tên Z, đam mê những chiếc túi xa xỉ lên đến hàng trăm triệu tỉ đồng. Và tràn đầy tài năng trong việc đánh tráo khái niệm. 

Các chị khoe miết, đua nhau mà khoe trên từng cây số từng chiếc túi hàng hiệu từ bển về đến tay. Nào ai biết đâu là thật đâu là giả đâu. Chụp ảnh thì cũng phải qua vài lớp filter mới được đăng lên, ai tinh thì nhìn ra, còn người trần mắt thịt sao mà thấy, auth hay fake cũng chỉ là comment của cư dân mạng. Căng quá thì mượn tạm cái hoá đơn trên google đính chính. Hết chuyện.

Ấy thế nhưng các chị Z lại coi thường hội bạn thân showbiz của mình quá. Dù không có nhiều tiền mua túi điệu nhưng cũng biết trau dồi đôi mắt biết nhìn ra hàng hiệu. Đi dự chung vài sự kiện là thấy ngay, hội các chị Z trông thế mà đáo để, chiêu trò "vàng thau trộn lẫn" hết sức cao tay. Thật thật giả giả. 

Chuyện hội chân dài XYZ kiếm lời từ việc dùng túi hiệu fake: Xin quà là đồ thật rồi bán đi dùng hàng giả! - Ảnh 1.

Cao tay theo từng bước là như thế này.

Theo nhiều nguồn tin thân cận, để có trong tay bộ sưu tập những chiếc túi hàng hiệu với giá trị mà nhân cả trăm lần cát-sê đi sự kiện cũng không đủ ấy, nhiều chị Z đã chơi chiêu "xin quà" từ bạn trai. Một-cách-trực-tiếp. 

Qua cửa bạn trai thành công, tiếp theo là phải nhanh tay nhanh mắt, một công làm đôi ba việc thì mới nên chuyện được. Trên tay là tập tiền được cho để mua túi xịn, cầm chưa kịp ấm thì các cô đã nhanh chóng tậu cho mình mỗi người 1 chiếc túi hàng fake 1. 

Làm giàu không khó, ai nhanh tay vót bằng tay em. Lời ra lời vào chênh lệch đến cả trăm triệu chứ nào có ít. Vừa có túi dùng vừa có tiền dành dụm, mấy anh đàn ông thì biết gì về túi auth hay fake. Mà kể cả anh nào thông minh có biết, nhưng cô Z biết cách đối đáp mở lời "em tiết kiệm cho anh đấy thôi" thì lại chẳng chết đứ chết đừ. 

Rồi tiếp, chưa hết, kể chuyện nàng Y cao tay hơn một bậc. Nàng Y có cô bạn thân chuyên nhận order đồ hiệu hàng chính hãng. Thế nên cứ nhằm khi nào Y đi với bạn trai đại gia, cô bạn thân lại nhăm nhe giới thiệu chiếc túi đắt tiền nhất. Giương Đông kích Tây là đây chứ gì nữa!

Cô bạn thân lại được cái khéo mồm khéo miệng, anh người yêu chẳng cách nào khác là chiều Y một tí mà trả tiền nhanh chóng. Y vui lắm, hí hửng đi về và tất nhiên không quên bí mật order luôn một chiếc túi fake loại xịn về cho đúng người, đúng thời điểm. Khi hàng về, cô nàng sẽ lại lập tức mang chiếc sao y bản chính kia khoe với bạn trai, rồi trả cho cô bạn thân một chút tiền hoa hồng hay một chầu lên bar nâng cao tình bạn.

Còn anh người yêu thì người ta còn bận tâm gì nữa. Tiền thì nhiều đã quyết bao tặng em rồi thì so đo túi thật giả làm gì nữa. Đấy, thế là chị Y vừa có tiền, vừa có túi, vừa có tình yêu. Một mũi tên trúng tận 3 con chim quá là dễ dàng! 

Bạn hỏi họ kiếm tiền ở đâu ra mà nhiều thế ấy hả? Đến lớp tư vấn kinh doanh túi hiệu từ các chị Y và hội các chị Z nhé, kết hợp thêm dàn các cô bạn thân tên X chuyên bán hàng online nữa. Hội XYZ này nghe phong thanh thì cũng đông ra phết. Ngoài sở thích hay khoe hàng hiệu trên trang cá nhân, điểm chung của những cô nàng XYZ này là vai vế chẳng rõ ràng trong showbiz Việt. Dù có cố gắng nhưng các cô này ca sĩ không là ca sĩ, người mẫu chẳng tới và diễn viên thì cũng không đủ tài mà được công nhận. 

Nhưng chúng ta phải công nhận cái tài kiếm lãi chênh lệch theo kiểu tình cảm này của các chị ấy. Dù bị bóc phốt kém sang khi dùng túi fake thì chút thanh danh đó cũng chẳng nặng bằng vài trăm triệu lãi lời. 

Bài học rút ra được ở đây là gì? Hãy để mình xài túi, đừng để túi xài mình.

Theo Helino


showbiz Việt

túi hiệu fake


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.