Clip cận cảnh giây phút xe tải đâm vào dòng người đợi sang đường khiến 5 người chết tại chỗ

Camera hành trình của chiếc xe ô tô đi chiều ngược lại đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Quốc lộ 5 làm 5 người chết vào sáng 23/7.

Camera hành trình của chiếc xe ô tô đi chiều ngược lại đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Quốc lộ 5 (đoạn qua Kim Thành, Hải Dương) làm 5 người chết vào sáng 23/7.

Hiện trường vụ lật xe tải làm nhiều người chết ở Hải Dương. Nguồn: Zing

Như thông tin đã đăng tải trên báo chí, 2 vụ tai nạn giao thông thảm khốc liên tiếp xảy ra vào sáng sớm đã khiến 6 người tử vong và 2 người khác bị thương.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng này, mới đây, một đoạn clip ngắn đã được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại toàn bộ diễn biến trước khi xảy ra vụ tai nạn khiến nhiều người bàng hoàng.

Camera hành trình ghi lại toàn bộ diễn biến của vụ tai nạn thảm khốc ở Hải Dương. Nguồn: Facebook

Theo đó, trước khi xảy ra vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong, tại Km 63+300, lối đi sau thôn Tường Vu, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành đã xảy ra vụ tai nạn khi xe 16 chỗ tông chết một người đi bộ sang đường. Hiện trường vụ tai nạn này đang được lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm.

Theo như hình ảnh ghi lại trong đoạn clip tách từ camera hành trình cho thấy, cách vụ tai nạn này không xa, nhiều người dân đang chờ để chuẩn bị sang đường thì bất ngờ 1 chiếc xe tải chở hàng đi với tốc độ cao lao rất nhanh vào những người đi xe máy. Hậu quả, chiếc xe tải bị lật nghiêng, đè vào những người đang tập trung ở đây khiến 5 người chết tại chỗ còn 2 người bị thương nặng.

Clip cận cảnh giây phút xe tải đâm vào dòng người đợi sang đường khiến 5 người chết tại chỗ-1

Chiếc xe tải chở nước lao vào nhóm người đang đứng chờ sang đường. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến người dùng mạng xôn xao bàn luận. Phần lớn đều tỏ ra bàng hoàng và đau xót, nhiều người đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến những gia đình nạn nhân xấu số.

"Thương quá, đúng là chết oan mà. Mình cứ tưởng họ đến xem vụ tai nạn nên không may cũng bị tai nạn, xem clip này thì thấy rõ ràng là họ đang chờ để sang đường", bạn H.Q bày tỏ.

"Cần phải xem lại tài xế điều khiển xe chạy tốc độ bao nhiêu, có vi phạm luật không? Nhìn chiếc xe lao nhanh mà sợ quá. Nhưng cũng cần xem xét lại vì trước đó có 1 vụ tai nạn xảy ra rồi, công an đang phong tỏa hiện trường nhưng sao không có biển cảnh báo hay rào chắn từ xa. Đau xót quá! Chia buồn sâu sắc đến thân nhân các nạn nhân", thành viên L.T bình luận.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được dân mạng xôn xao chia sẻ.

Theo Helino


xe tải lật đè chết 5 người

tai nạn ở Hải Dương

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.