Clip Vy Oanh bị đánh sưng tím mặt lan truyền khắp MXH

Những hình ảnh Vy Oanh bị đánh túi bụi, mặt thâm tím đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp mạng xã hội.

Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và chất giọng ngọt ngào, kém may khi thời gian gần đây, Vy Oanh liên tục vướng vào nhiều rắc rối lời qua tiếng lại với nữ đại gia đất Bình Dương Phương Hằng.

Clip Vy Oanh bị đánh sưng tím mặt lan truyền khắp MXH-1
CEO Đại Nam - Vy Oanh

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn clip Vy Oanh bị đánh túi bụi, mặt thâm tím. Khoảnh khắc nữ ca sĩ thâm hết mặt mày khiến nhiều người rất quan tâm. 

Nhanh chóng, các "thánh soi" phát hiện hóa ra đoạn clip này chỉ là cảnh quay khi cô góp mặt trong series phim ca nhạc Trọn Đời Bên Em của Lý Hải. 


Phân cảnh Vy Oanh bị đánh trong phim ca nhạc Trọn Đời Bên Em của Lý Hải 

Theo đóVy Oanh tham gia trong dự án cùng sự xuất hiện của một số diễn viên như Lý Hải, Hiếu Hiền, nghệ sĩ hài Bảo Chung, Phương Bình... Đáng chú ý, Vy Oanh đã phải thực hiện phân cảnh bị trùm bao và... bị đánh túi bụi.  

Phía dưới bình luận, cộng đồng mạng dành sự thích thú khi trích đoạn Vy Oanh trong Trọn Đời Bên Em được chia sẻ lại. Bởi khi xem thước phim này, một "bầu trời tuổi thơ" của nhiều người bỗng chốc hiện về. 

Clip Vy Oanh bị đánh sưng tím mặt lan truyền khắp MXH-2

Được biết, Trọn Đời Bên Em là series âm nhạc kéo dài xuyên suốt 10 năm của Lý Hải và có tất cả 10 phần. 

Clip Vy Oanh bị đánh sưng tím mặt lan truyền khắp MXH-3

Dù đây chỉ là những hình ảnh của Vy Oanh trong phim ca nhạc nhưng nó cũng đang gây chú ý trên khắp mạng xã hội, nhất là vào thời điểm nhạy cảm giữa cô và bà chủ KDL Đại Nam lừng lẫy.  

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vy Oanh

Tin tức mới nhất