Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng “đồng ý là dao kéo hỏng”

Những hình ảnh mới nhất của cô dâu 63 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Việc cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng Lê Thị Thu Sao thường xuyên dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân vốn đã trở thành đề tài bàn tán của không ít cư dân mạng. Hồi tháng 6 vừa qua, Thu Sao đã thực hiện một màn căng da mặt để thay đổi hoàn toàn diện mạo với mong muốn được trẻ hóa. Tuy nhiên, kết quả lại không được như tưởng tượng.

Theo đó, ngay từ khi mới phẫu thuật xong, gương mặt của Thu Sao đã khiến ai nấy không khỏi "hết hồn" khi sưng tấy khá lâu. Kèm theo đó, vết sẹo dọc phần tai cũng là điểm trừ không hề nhỏ cho lần dao kéo này.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng đồng ý là dao kéo hỏng”-1

Cô dâu Thu Sao thời điểm mới phẫu thuật.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng đồng ý là dao kéo hỏng”-2

Khi bắt đầu tháo băng nhìn rất sưng.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng đồng ý là dao kéo hỏng”-3

Vết sẹo chạy dọc tai khiến ai nấy không khỏi sợ hãi.

Tiếp sau đó, trong những lần khoe ảnh về sau này, Thu Sao liên tục để lộ sự mất cân đối trên khuôn mặt với khuôn miệng méo hẳn sang một bên. Nhiều người đã dự đoán đó là di chứng của phẫu thuật và rất khó để hồi phục lại như ban đầu.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng đồng ý là dao kéo hỏng”-4

Hình ảnh về sau với khuôn miệng lệch sang một bên.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng đồng ý là dao kéo hỏng”-5

Dù dùng app chỉnh ảnh nhưng về cơ bản cũng không cải thiện được là bao.

Và mới đây nhất, trong loạt ảnh vừa được đăng tải, Thu Sao đã thực sự làm nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối khi sau 2 tháng phẫu thuật, khuôn mặt của cô vẫn chưa thể trở lại trạng thái bình thường.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng đồng ý là dao kéo hỏng”-6

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng đồng ý là dao kéo hỏng”-7

Cô dâu Thu Sao và hình ảnh mới nhất.

Nhìn vào đây, có thể thấy là thần sắc của Thu Sao đã rất khỏe khoắn trở lại. Tuy nhiên, khuôn mặt của cô dâu 63 tuổi thì dường như không có mấy biến chuyển mà vẫn hơi lệch sang một bên. Một số tài khoản đã bình luận rằng rất có thể về sau này sẽ chỉ hồi phục được một chút ít chứ không thể nào cân bằng lại 100% như lúc đầu.

Nói thêm về mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ của cô dâu Cao Bằng thì không thể phủ nhận rằng việc lấy một người chồng trẻ như Hoa Cương đã thôi thúc Thu Sao lúc nào cũng phải tìm đến các phương pháp làm đẹp để níu kéo tuổi thanh xuân. Chính điều đó vô tình cuốn cô dâu 63 tuổi vào vòng xoáy của những cuộc dao kéo. Trước đó, Thu Sao từng khoe đi nâng mũi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Và điều mà ai cũng lo lắng ở đây chính là sức khỏe của Thu Sao bởi năm nay cô đã 63 tuổi rồi, khả năng hồi phục sẽ khó được như những phụ nữ còn trẻ tuổi. Thêm nữa, việc lạm dụng dao kéo đôi khi còn khiến cho nhan sắc tuổi già của cô trở nên dữ dằn và đáng sợ hơn trong mắt cộng đồng mạng.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng đồng ý là dao kéo hỏng”-8

Cô dâu Cao Bằng đã từng sửa mũi rồi, còn lại có tiểu phẫu thứ gì nữa không thì không ai dám chắc chắn.

Cách đây không lâu, trước khi làm phẫu thuật căng da mặt, Thu Sao thậm chí còn tuyên bố rằng khi nào bình phục sẽ tiếp tục đi nâng ngực. Thật sự chẳng biết cô dâu 63 tuổi có đủ can đảm để làm điều đó không chứ cư dân mạng nghe xong là cũng thấy nổi da gà với độ "máu" của cô rồi.

Dẫu vậy, khi xem lại cuộc sống của Thu Sao thì hẳn nhiên là một số ý kiến cũng có thể đồng cảm. Cô dâu 63 tuổi từng tiết lộ rằng Hoa Cương đã có thời gian ong bướm với một phụ nữ khác ở bên ngoài. Chuyện chưa có gì quá nghiêm trọng và ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nên Thu Sao đã quyết định tha thứ. Tuy nhiên, thông qua đây, cộng đồng mạng phần nào cũng hiểu cho sự lo lắng của Thu Sao khi có một anh chồng trẻ hơn mình quá nhiều tuổi, rằng phải đẹp bất chấp, đến làm con ma cũng phải đẹp.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng sau 2 tháng phẫu thuật căng da mặt, diện mạo khiến ai cũng đồng ý là dao kéo hỏng”-9

Có chồng trẻ là không yên tâm mấy đâu, cứ phải làm đẹp để còn giữ chứ. Nhiều người đã hiểu cho tâm lý đó của cô dâu Thu Sao.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/co-dau-63-tuoi-o-cao-bang-sau-2-thang-phau-thuat-cang-da-mat-dien-mao-khien-ai-cung-dong-y-la-dao-keo-hong-20200829144914156.chn

cô dâu Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.