Cô dâu 8 tuổi bị "thất sủng": khán giả bênh vực Anandi 3, quy tội Anandi 2

Lý do khiến nhiều người chán phim hay la ó Anandi 3 không thương tiếc thực chất là tại ông đạo diễn và do chính Anandi 2 mà ra?

Trái ngược với những ý kiến thất vọng của nhóm “fan cuồng” diễn viên Pratyusha Banerjee (sinh năm 1991) – người thủ vai Anandi 2 trong Cô dâu 8 tuổi khi cô được thế vai, những khán giả kiên trì đang xem phần 7 của bộ phim Ấn Độ này đã có những phản hồi tích cực hơn.

>>
Tiếc Anandi 2, khán giả Việt "ác khẩu" khiến Anandi 3.... "tức sôi máu"

Thoạt nhìn, phần đông fan hâm mộ đều có chung nhận xét Anandi 3 – diễn viên Toral Rasputra (sinh năm 1987) kém Anandi 2 về độ trẻ đẹp, tuy nhiên đó không phải là tất cả.

Nhìn nhận dưới góc độ công bằng, những khán giả “thông thái” đã mổ xẻ rất nhiều lý do để bênh vực Anandi 3. Theo họ, điểm mấu chốt khiến nhiều người tỏ ra chán phim hay la ó Anandi 3 không thương tiếc thực chất không phải lỗi do diễn viên Toral Rasputra mà chính bởi tại ông đạo diễn, kịch bản bộ phim và do chính tại Anandi 2 bỏ vai.

Anandi 3 mặn mà, diễn xuất tốt...

Theo nhiều khán giả nhận xét, Toral Rasputra có lợi thế ở vẻ mặn mà, vừa dịu dàng vừa cứng rắn rất phù hợp khi vào vai Anandi tuổi trung nhiên từng trải và chín chắn




Khán giả lý giải một phần do lỗi trang điểm và trang phục khiến Anandi 3 trong những tập mới xuất hiện kém xinh khiến người xem thất vọng


Diễn xuất trong Cô dâu 8 tuổi của Anandi 3 cũng rất tốt, chính vì vậy cô đã dần lấy lòng được khán giả


Thậm chí Anandi 3 còn được đánh giá cao hơn Anandi 2 về diễn xuất





Toral Rasputra cũng đã nhận được không ít những lời bênh vực công tâm và động viên chân tình




Nhiều khán giả còn cảm thấy tội nghiệp cho Anandi 3 đồng thời động viên những fan hâm mộ khác hãy kiên trì xem và ghi nhận khả năng của cô

Khán giả quy tội cho Anandi 2 và đạo diễn

Sau rất nhiều tranh luận về việc thay diễn viên, nhiều người có chung quan điểm rằng việc khán giả hụt hẫng và bức xúc bởi thời điểm thay nhân vật không hợp lý


Vì Anandi 2 đã trải qua rất nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm nên fan hâm mộ luôn mong đợi được nhìn thấy cô được hạnh phúc trọn vẹn bên người chồng mới đẹp trai vô cùng xứng đôi vừa lứa với cô.


Xong điều đó không thể diễn ra bởi đạo diễn đã thay diễn viên quá đột ngột


Và lý do quan trọng nhất dẫn đến điều đó chính là bởi diễn viên Pratyusha Banerjee bỏ vai


Nhiều người cho rằng phim nên dừng lại khi Anandi 2 và thanh tra Shiv cưới nhau. Đó là một kết thúc đẹp, có hậu khiến khán giả hài lòng và Anandi 3 cũng sẽ không bị ghét.

Hoặc việc thay diễn viên khi Anandi nhận con nuôi thì sẽ phù hợp hơn, khán giả bớt hụt hẫng hơn ...

V.K (tổng hợp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.