Cô gái nhìn thấy người mẹ đã mất của mình đang tưới cây trong vườn qua Google Earth

“Đây là trải nghiệm đầy bất ngờ nhất mà tôi từng có! Thật không thể tin được, cách đó vài bước chân là mẹ tôi, bà đang đứng tưới cây như mọi ngày”,...

“Đây là trải nghiệm đầy bất ngờ nhất mà tôi từng có! Thật không thể tin được, cách đó vài bước chân là mẹ tôi, bà đang đứng tưới cây như mọi ngày”, Denise Underhill, cô gái người Mỹ chia sẻ sau khi thấy bức hình người mẹ đã khuất trên ảnh Google Eart.

Trong lúc đang làm việc nhà, Denise Underhill cảm thấy có gì đó đang thôi thúc mình nói chuyện với bà Baryl Turton, người mẹ đã mất được 18 tháng của cô. Được biết, cô Underhill đã chuyển đến bang Florida của Mỹ sinh sống và ngôi nhà cũ của bà Turton đã được bán lại.

Tuy biết rằng điều đó là không thể, nhưng cô đã quyết định thông qua chương trình sử dụng vệ tinh để định vị ngôi nhà cũ của mình ở thành phố Tamworth, hạt Staffordshire để xem liệu những người chủ nhà mới đã thay đổi nó như thế nào. Chia sẻ với tờ Tamworth Herald, cô cho biết: "Ngay trong lúc đang làm việc nhà, đột nhiên có sự thôi thúc trong tôi gọi điện cho mẹ mình nhưng tôi biết rằng điều đó hoàn toàn bất khả thi".

Cô gái nhìn thấy người mẹ đã mất của mình đang tưới cây trong vườn qua Google Earth - Ảnh 1.

Bà Baryl Turton, được chụp qua Google Street View, đang đứng tưới cây ở khu vườn phía ngoài ngôi nhà cũ của mình tại thành phố Tamworth, Staffordshire.

"Tôi sử dụng Google Earth định vị ngôi nhà cũ của mình để xem nó thay đổi như thế nào, tất nhiên là sau khi mẹ tôi đã mất từ năm 2015 và tài sản trong nhà đã được bán lại cho người khác".

"Đây là trải nghiệm đầy bất ngờ nhất mà tôi từng có! Thật không thể tin được, cách đó vài bước chân là mẹ tôi, bà đang đứng tưới cây như mọi ngày".

Cô gái nhìn thấy người mẹ đã mất của mình đang tưới cây trong vườn qua Google Earth - Ảnh 2.

Cô Denise Underhill (trái) cảm thấy có sự hối thúc mình nói chuyện với mẹ của mình, bà Baryl Turton (phải) khi cô đang làm việc nhà.

"Tôi thật sự quá đỗi kinh ngạc cho đến hết ngày hôm đó. Bạn không bao giờ biết được có những bức ảnh đã được chụp và chúng thật sự đã tồn tại được khoảng một thời gian dài đấy. Và tôi nghĩ rằng có ai đó muốn cho tôi xem những bức ảnh này".

Mặc dù rất sốc khi được nhìn thấy những tấm ảnh, cô Underhill lại cảm thấy rất vui khi được nhìn thấy người mẹ của mình đang tưới cây trong đó – những hình ảnh về công việc thường nhật của bà.

Cô gái nhìn thấy người mẹ đã mất của mình đang tưới cây trong vườn qua Google Earth - Ảnh 3.
Cô Underhill cảm thấy rất vui khi được nhìn thấy người mẹ của mình đang đứng tưới cây ở khu vườn trước nhà.

Theo Thời Đại

người mẹ

chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.