Cô gái trần tình bi thương vì sao phụ bạc người yêu cắm sổ đỏ cho mình du học

(2Sao) - Sau lời chia sẻ đầy bi thương của chàng trai bị người yêu phụ bạc sau 8 năm, nhân vật nữ đã lên tiếng.

Cách đây không lâu câu chuyện tình yêu bi thương của chàng trai trẻ bị người yêu phụ bạc sau 8 năm yêu nhau gây nhiều chú ý trong dân mạng. Đặc biệt, chàng trai này còn hết lòng hi sinh cho người yêu thậm chí còn cắm cả sổ đỏ của bố mẹ để lấy tiền cho người yêu đi du học. Tuy nhiên cuối cùng chàng trai vô cùng đau khổ khi người cô gái ấy chọn để lấy làm chồng lại không phải là anh.

Thất vọng và xót xa, chàng trai đã chia sẻ hoàn cảnh của mình với dân mạng. Mới đây nhất, cô gái trong câu chuyện cũng lên tiếng và cho biết lý do vì sao mình phụ tình.



Trích dẫn tâm thư của cô gái: "Đọc những dòng anh gửi cho em, lòng em cũng đau đớn khôn xiết, chỉ dám trách phận em không tốt đã khiến anh liên lụy, tổn thương vì em. Em xin lỗi!

Những ngày tháng ở Nhật, anh luôn là nguồn động lực lớn nhất của em, giúp em vượt qua những thăng trầm cuộc sống. Nếu ngày đó em sớm quay về, phải chăng chúng ta giờ đây đã êm ấm bên nhau? Em ước thời gian có thể quay trở lại, em nhất định sẽ không tham lam đòi hỏi lập nghiệp ở nơi đất khách quê người. Em sẽ về bên anh ngay khi có thể. Em sẽ cùng anh xây dựng mái ấm mà rất lâu về trước chúng ta đã mơ về.

Nhưng thời gian không thể quay ngược, em biết mình đã đánh mất anh và cả bản thân mình mãi mãi.

Hôm nay em viết những dòng này cho anh, không phải để cầu xin anh tha thứ, chỉ hi vọng sau khi tường tận sự thật anh hãy quên em đi và sống tiếp cuộc đời mình.

Khoảng hơn 4 tháng trước em đã bị hắn ta, người đã đính hôn với em, đánh thuốc trong một lần tụ tập cùng bạn bè.




Cô gái lên tiếng về lý do mình chia tay người yêu 8 năm.

Hắn ta là bạn của một người bạn và đã theo đuổi em rất lâu dù em đã cố gắng nói rõ và giữ khoảng cách với hắn. Trong lần tụ tập lần đó, em đã tránh không tiếp xúc với hắn ta. Ban đầu không thấy hắn ta có hành động gì như vẫn thường trong cả buổi, em đã thấy nhẹ nhõm biết bao, em cứ nghĩ hắn ta đã buông tha cho em. Hóa ra em nhầm, hắn ta chỉ đang chờ thời cơ để thực hiện âm mưu của mình...

Và em đã gọi cho hắn ta. Hắn ta bảo sẽ cưới em, sẽ chịu trách nhiệm về em và đứa bé. Em đã suy nghĩ rất nhiều ngày liền. Em chẳng cách nào khác.

Là em không tốt. Là em đã phụ bạc anh. Em biết em khốn nạn. Em biết em đã làm tổn thương anh rất nhiều. Là em không xứng đáng với anh. Nhưng xin anh hãy tin là em yêu anh, trước nay chưa từng đổi thay, chỉ là số phận nghiệt ngã, không thể cùng anh thực hiện lời hứa hẹn năm xưa. Mà hình như cuộc đời này nhân quả có thật anh à! Em phụ anh, nên cuộc đời phụ em..."



Nhiều ý kiến trái chiều sau lời trần tình đầy bi thương của cô gái.

Sau khi cho biết mình cũng vô cùng đau khổ khi kết thúc mối tình 8 năm để phải kết hôn với kẻ đã hãm hại mình, cô gái cũng nhận được những lời động viên, thông cảm. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều ý kiến cho rằng những gì cô nói chỉ là ngụy biện mà thôi.

"Diễn vừa thôi cô gái, nếu không thích thì đã không đi chơi với người thứ 3! Mình và người yêu mình yêu nhau 6 năm vậy mà cô ấy cũng bỏ mình để đến bên người thứ 3 đấy! Con gái ạ, tham lam vừa thôi,đừng muốn chia tay rồi mà người yêu cũ vẫn nghĩ tốt về mình như vậy! Các bạn không cho người ta cơ hội thì không ai tán các bạn cả , thử bảo em sắp lấy chồng rồi xem! Thả thính hay thả chính mình làm mồi câu?"

"Không thể tin được. Chị bây giờ chấp nhận lấy người đã cưỡng hiếp mình trong khi giờ không có một mối ràng buộc gì. Hôn lễ người ta có thể hủy chứ đính hôn đã là cái vẹo gì. Ngụy biện!"




Đi nhật bao nhiêu năm 270 triệu có là gì. Cô em có thích trả hay không thôi. Nói gì thì nói trả đi. Đừng biện hộ nữa. Biết sai thì sửa. Ghét nhất con gái như thế này."

"Nói thật nhé chuyện chị kể như bịa vậy đây không phải lời xin lỗi mà là lời thanh minh cho sự ích kỉ trong 8 năm qua của chị mà thôi. Nhà chị bố mẹ đau yếu sao chị còn tìm cách đi quá xa gia đình không chăm lo những người đã nuôi chị khôn lớn . Anh người yêu hết lòng vì chị có lẽ đã bị chị chuốc thuốc từ 8 năm trước rồi nên mới để chị dắt mũi như vậy."


Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất