Cô nàng mũm mĩm này đang khiến cư dân mạng mê mệt

Trong suốt ngày hôm qua, cư dân mạng Việt Nam lại đang chuyền tay nhau loạt ảnh của 1 cô nàng có vóc dáng khá mũm mĩm, vòng 2 khá lớn nhưng lại đi kèm rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Có lẽ đây là cô nàng mũm mĩm xinh đẹp nhất thế giới.

Trước trào lưu mặt xinh dáng chuẩn như hiện nay, các cô gái đang ngày đêm luyện tập, giảm cân, ăn kiêng... để có thể đạt được 1 thân hình sexy, gợi cảm nhất. Và trong tiềm thức phái nữ, đẹp bao giờ cũng đi liền với thon gọn, thậm chí là cần phải gầy guộc 1 chút, mảnh mai 1 chút. Chỉ cần quá cân một chút thôi, là sẽ có cảm tưởng đất trời sụp đổ rồi...

Thế nhưng, trong suốt ngày hôm qua, cư dân mạng Việt Nam lại đang chuyền tay nhau loạt ảnh của 1 cô nàng có vóc dáng khá mũm mĩm, vòng 2 khá lớn nhưng lại đi kèm rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

Loạt ảnh được chia sẻ của "cô nàng béo" đã nhận được nghìn like của cư dân mạng.

Có thể thấy, dù có thân hình khá ngoại cỡ nhưng cô nàng vẫn trông rất xinh đẹp với làn da trắng, khuôn mặt sắc nét. Ngay lập tức, thông tin về cô gái đã được tìm kiếm. Đó chính là Ariel Winter, sinh năm 1998, một ngôi sao tuổi teen khá nổi tiếng ở Hollywood. Cô nổi tiếng từ phim truyền hình Modern Family. Khác với những ngôi sao khác, Ariel rất tự tin vào phom người khá mũm mĩm của mình. Tuy vậy, nó cũng từng mang đến cho cô nhiều rắc rối. Ví dụ, vào năm ngoái, cô đã phải đi phẫu thuật thu nhỏ vòng ngực size 32F của mình xuống còn 32D vì cảm thấy khá... ngộp thở và khó đứng thẳng với vòng 1 khổng lồ như vậy.

 - Ảnh 4.

Vẻ đẹp của Ariel trên thảm đỏ.

 - Ảnh 5.

Dù mập mạp nhưng có thể thấy người cô khá săn chắc.

 - Ảnh 6.

Và nhất là cô sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Nhiều người đã xuýt xoa khi nhìn thấy một cô nàng mũm mĩm nhưng lại xinh đẹp như Ariel. Cô tiết lộ mình cũng siêng tập tành, squat. Có lẽ vì vậy mà nhìn cô nàng không bị nặng nề... Trái lại trong mắt phái nam, cô càng quyến rũ hơn khi có da có thịt.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.

Và các cô gái có thân hình quá khổ ơi, đừng tự ti nữa nhé. Quá khổ nhưng tự tin là vẫn sẽ có 1 tình yêu đẹp như thế này!!

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 10.

 - Ảnh 11.

 - Ảnh 12.

 - Ảnh 13.

 - Ảnh 14.

 - Ảnh 16.

 - Ảnh 17.

 - Ảnh 18.

 - Ảnh 19.

 - Ảnh 20.

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

câu chuyện

cư dân mạng

giới trẻ

gây sốt

nhan sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.