Con nhỏ vừa chạy vừa gào khóc cầu cứu lạc cả giọng vì bố hành hung mẹ giữa đường khiến ai cũng xót xa

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một clip người chồng hành hung vợ khiến dân mạng dậy sóng bất bình.

Vụ việc được cho là xảy ra trên đường Giải Phóng (Hà Nội) ghi lại cảnh người chồng đang ghì chặt cổ vợ xuống, mà theo như người đăng tải clip thì thậm chí người đàn ông này còn bóp cổ vợ.

Con nhỏ vừa chạy vừa gào khóc cầu cứu lạc cả giọng vì bố hành hung mẹ giữa đường khiến ai cũng xót xa-1Con nhỏ vừa chạy vừa gào khóc cầu cứu lạc cả giọng vì bố hành hung mẹ giữa đường khiến ai cũng xót xa-2

Chị vợ dường như đuối sức và bất lực nên không hề có hành động phản kháng nào. Và điều làm dân mạng xót xa hơn cả là sự xuất hiện của một em bé, được cho là con của cặp vợ chồng này.

Con nhỏ vừa chạy vừa gào khóc cầu cứu lạc cả giọng vì bố hành hung mẹ giữa đường khiến ai cũng xót xa-3

Bé vô cùng sợ hãi khi chứng kiến cảnh bố hành hung mẹ nên đã gào khóc lạc cả giọng và chạy dọc con đường để cầu cứu người đi đường giúp đỡ. Và kể cả khi người dân xung quanh xuất hiện kịp thời can ngăn thành công, người đàn ông vẫn có vẻ rất hùng hổ, trong khi tiếng khóc của đứa con vẫn văng vẳng không ngừng càng khiến cư dân mạng, đặc biệt là những người đã làm cha làm mẹ thấy thương cảm.

Con nhỏ vừa chạy vừa gào khóc cầu cứu lạc cả giọng vì bố hành hung mẹ giữa đường khiến ai cũng xót xa-4Con nhỏ vừa chạy vừa gào khóc cầu cứu lạc cả giọng vì bố hành hung mẹ giữa đường khiến ai cũng xót xa-5


"Xem mà tức. Em bị ám ảnh mấy cảnh như này", "Tội đứa con quá", "Sao lại đánh nhau trước mặt con cái được?", "Để con hét lên nhờ người xa lạ giúp bố không đánh mẹ thì bé sẽ bị ám ảnh cả đời mất".... nhiều dân mạng chua xót bình luận.

Có thể thấy hầu hết cư dân mạng đều thấy xót xa, lo lắng cho đứa trẻ. Cho dù nguyên nhân của sự việc là như thế nào, kể cả việc chồng đánh vợ là có lý do chính đáng đi chăng nữa nhưng hành hung trước mặt con luôn là điều cấm kỵ, không nên làm.

Trẻ chứng kiến bố mẹ đánh nhau có thể bị ám ảnh cả đời

Thực tế đã có không ít vụ bố mẹ đánh, cãi nhau trước mặt con cái và theo các chuyên gia tâm lý những hành vi xấu đó sẽ gây nên những tác hại khôn lường đối với đứa trẻ, đặc biệt là tổn thương về mặt tinh thần.

Trước tiên là bé sé vô cùng sợ hãi, buồn bã về một gia đình không hạnh phúc. Hơn nữa khi những  người xung quanh biết chuyện, mang chuyện gia đình ra chế giễu, đàm tiếu, đứa con rồi sẽ cảm thấy xấu hổ, nhất là khi bị các bạn ở trong lớp trêu chọc.

Con nhỏ vừa chạy vừa gào khóc cầu cứu lạc cả giọng vì bố hành hung mẹ giữa đường khiến ai cũng xót xa-6

Ảnh minh họa

Nhiều trường hợp nặng, những đứa trẻ sinh ra trong môi trường bạo lực gia đình kéo dài còn có thể dẫn đến việc bị bệnh trầm cảm, u uất, thậm chí không thiết sống mà hành động dại dột.

Vậy nên xin các bố mẹ, trước khi làm bất cứ việc gì xin hãy nghĩ đến con cái. Đôi khi một phút nông nổi có thể sẽ phải hối hận cả đời và không thể cứu vãn được. Trong giáo dục trẻ thì hành vi của cha mẹ sẽ tựa như một tấm gương để con noi theo, mà gương xấu thì dễ làm hỏng đứa trẻ.

Theo V.K - Vienamnet


hành hung vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.