Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái

Con trai để tóc dài có lẽ không phù hợp đối với nhiều người, nhưng với bé Tôm con trai Hồng Nhung thì lại là hình ảnh gây ấn tượng.

Ngay từ lúc mới sinh, cặp song sinh nhà diva Hồng Nhung đã nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. 

Cô đặt tên cho 2 con là Tôm - Tép, cả 2 đều thừa hưởng nguồn gen chất lượng từ bố mẹ. Nếu như bé gái Tép sở hữu mái tóc hơi ngả nâu thì anh trai Tôm tóc lại ngả đen.

Mới đây, nữ ca sĩ đình đám đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh khoe 2 nhóc tỳ tươi cười đầy vui vẻ kèm dòng trạng thái: "Thế giới của trẻ thơ lúc nào cũng dí dỏm, thú vị và bí ẩn... Cho tôi ghé vào chơi tí tẹo?". 

Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-1

Đáng chú ý, con trai Hồng Nhung một lần nữa gây ấn tượng khi xuất hiện trong khung hình với mái tóc óng ả, dài đến ngang lưng hệt em gái song sinh bên cạnh. Được biết, đây là sở thích đặc biệt của cậu bé.

Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-2
Nữ ca sĩ khoe ảnh 2 nhóc tì dễ thương lên trang cá nhân. 
Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-3
Hồng Nhung từng lên tiếng giải thích về việc để con trai nuôi tóc dài như con gái rằng đây là tôn trọng sở thích cá nhân của con mà không hề bắt ép con phải cắt ngắn. Bé Tôm khi sinh ra đã mong muốn để tóc dài.

Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-4
Được biết, một phần cậu bé để tóc dài vì rất thích nhân vật Samurai trong các bộ phim của Nhật Bản.

Con trai để tóc dài từ bé có lẽ là một hình ảnh không phù hợp với quan điểm của nhiều người, nhưng với bé Tôm con trai Hồng Nhung thì lại là hình ảnh gây ấn tượng. Theo sở thích riêng, con trai nữ ca sĩ đã nuôi dưỡng bộ tóc dài từ bé đến lớn.

Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-5Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-6
Mái tóc óng ả chẳng thua kém con gái nhưng không làm mất đi vẻ điển trai, lãng tử của bé Tôm. 
Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-7
Nữ ca sĩ đưa con trai đi cắt tóc nhưng chính người thợ cũng phải bất ngờ trước hình ảnh mái tóc của bé Tôm.Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-8
Ngày thường bé Tôm thường cột tóc gọn gàng 

Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-9
Không chỉ gây ấn tượng với mái tóc dài mượt mà Tôm còn khiến nhiều người ngạc nhiên hơn khi biết được cậu bé thích ăn chay. Hồng Nhung từng chia sẻ nhóc tì đã ăn chay từ khi mới hơn 1 tuổi.
Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-10
Năm 2012, nữ diva và chồng đón chào cặp song sinh, đặt tên cho 2 bé là Aiden và Lea. Sau đó nữ ca sĩ ly hôn và hai nhóc tì theo mẹ. Con trai Hồng Nhung gây sốt vì suối tóc dài thượt như bé gái-11

Sau 3 năm ly hôn, giọng ca "Nhớ về Hà Nội" tiếp tục bước vào một mối quan hệ mới với bạn trai người Đức. Cuộc sống của nữ ca sĩ hiện tại khá hạnh phúc cùng hai con và bạn trai.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-hong-nhung-gay-sot-vi-suoi-toc-dai-thuot-nhu-be-gai-n-283911.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao