Công Lý kín mít vào viện, luống cuống đi thật nhanh

Chia sẻ của bà xã Công Lý về chồng khi đi vào viện thăm khám thu hút sự chú ý.

Mới đây, bà xã Công Lý chia sẻ câu chuyện của chồng khi tới bệnh viện thăm khám, phục hồi chức năng.

Theo lời Ngọc Hà, chồng cô lúc nào cũng ăn vận kín mít, luống cuống đi thật nhanh để tránh sự chú ý của mọi người.

Dù mệt mỏi, né tránh ánh nhìn xung quanh, nhưng Công Lý lúc nào cũng cố gắng an ủi, động viên vợ.

Công Lý kín mít vào viện, luống cuống đi thật nhanh-1
Công Lý tới viện thăm khám.

"Hôm qua anh Lý mặc chiếc áo vàng được mọi người trêu là 'nổi quá' khiến anh có tí 'xí hổ'. Sáng nay ra khỏi nhà, anh dặn đi dặn lại là giờ vào viện phải mặc những chiếc áo thật tối màu, không được nổi. Sợ các kỹ thuật viên lại ghét mà thật ra, anh được cả khoa Phục hồi chức năng 108 yêu mến ấy. Luôn dành cho anh hết tình cảm, tận tâm.

Đi vào viện, lúc nào anh cũng đội mũ thật kín để không ai biết là ai. Dù chân còn đau và mỏi nhưng tâm lý lúc nào cũng sợ mọi người chỉ trỏ nên thành ra cứ cuống hết lên, đi thật nhanh. Đi về nhà mệt lắm, lắm lúc còn không muốn ăn nhưng anh vẫn cố nói với vợ: '2 vợ chồng cố gắng nhé'. 

Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ tốt hơn từ tâm lý đến sức khỏe. Ít nhất, mình cũng giảm bớt được sự nặng nề", Ngọc Hà kể.

Bạn bè và đồng nghiệp showbiz như Lệ Quyên, Đinh Trà My... gửi lời động viên, chia sẻ, chúc cho Công Lý nhanh bình phục, trở lại sân khấu.

Công Lý kín mít vào viện, luống cuống đi thật nhanh-2
Bà xã luôn đồng hành cùng Công Lý trong suốt thời gian chữa bệnh.

NSND Công Lý kết hôn lần 3 vào đầu năm 2021. Nửa kia của danh hài là Ngọc Hà, kém 15 tuổi, từng thi hoa hậu, hiện công tác tại một tờ báo điện tử. Họ có 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. 

Cuộc sống hôn nhân chỉ mới bắt đầu, tai họa bất ngờ ập xuống cặp vợ chồng. Thông tin về việc nghệ sĩ hài bị ngã tại nhà riêng, phải nhập viện cấp cứu vào tháng 7/2021 đã khiến nhiều khán giả lo lắng.

Sức khỏe ông xã Ngọc Hà hiện ổn định và đã được xuất viện về nhà một thời gian. Tuy nhiên, Công Lý vẫn cần thời gian tập luyện phục hồi trước khi trở lại sân khấu. Vì vậy, nhiều khán giả vẫn quan tâm đặc biệt tới nam diễn viên.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ly-kin-mit-vao-vien-luong-cuong-di-that-nhanh-n-302135.html

Công Lý Showbiz Việt

Tin tức mới nhất