Cục NTBD gửi công văn hỏa tốc triệu tập xử lý 'người đẹp thi chui' Nguyễn Thị Thành

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi công văn hỏa tốc tới Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM yêu cầu triệu tập Nguyễn Thị Thành lên giải trình rõ sự việc.



Bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 cách đây chưa lâu, song người đẹp Nguyễn Thị Thành vẫn lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017. Theo lý lẽ mà Nguyễn Thị Thành và người quản lý đưa ra, người đẹp này đi thi với tư cách thí sinh tự do không cần danh hiệu, không đại diện cho quốc gia Việt Nam nên không vi phạm pháp luật. 

Tuy nhiên, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, khẳng định, đây là một việc làm sai và Cục sẽ xử lý nghiêm khắc đối với trường hợp thi chui của Nguyễn Thị Thành.  

Cho tới chiều nay 30/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức gửi công văn hỏa tốc đến Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, yêu cầu triệu tập người đẹp Nguyễn Thị Thành và ê-kíp của cô lên Sở giải trình để có biện pháp chấn chỉnh, xử phạt hành chính. 
 


Công văn hỏa tốc của Cục Nghệ thuật Biểu diễn về việc triệu tập xử lý Nguyễn Thị Thành.
 

Công văn hỏa tốc của Cục Nghệ thuật Biểu diễn ghi rõ: “Nguyễn Thị Thành tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và bị loại khỏi cuộc thi do giả mạo hồ sơ bị tai nạn và phẫu thuật thẩm mỹ. Tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Cục Nghệ thuật đã yêu cầu ban tổ chức thu hồi danh hiệu Á khôi 1 do vi phạm Nghị định số 79/2012/NĐ-CP.

Để ngăn chặn hành vi vi phạm của Nguyễn Thị Thành trong việc lấy danh nghĩa thí sinh đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017, Cục Nghệ thuật Biểu diễn trân trọng đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành, ông Trần Trọng Hiếu - đại diện Công ty Truyền thông giải trí Trái đất và bà Vũ Thị Mỹ Dung - đại diện công ty Truyền thông Tấm và Cám để có biện pháp xử lý trong trường hợp cố ý vi phạm theo quy định tại Nghị định số 158/2013/NĐ-CP. Kết quả xử lý gửi về Cục Nghệ thuật Biểu diễn trước ngày 31/3 để tổng hợp, báo cáo Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch”.
 


Nguyễn Thị Thành bị triệu tập xử lý gấp về hành vi thi chui sắc đẹp quốc tế. 
 

Được biết, hiện tại người đẹp Nguyễn Thị Thành đã lên đường sang Ai Cập để tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017

Trước đó, trong clip giới thiệu gửi đến cuộc thi này, Nguyễn Thị Thành đeo vương miện và dải băng "Miss Eco Vietnam 2017", tự tin giới thiệu bản thân và vẻ đẹp thiên nhiên - du lịch của đất nước.

Theo quản lý của Nguyễn Thị Thành, xuyên suốt cuộc thi sắp tới, người đẹp này sẽ đeo dài băng "From Việt Nam" thay vì "Việt Nam", để đúng với tính chất một người đẹp đi thi quốc tế với tư cách... thí sinh tự do.
 


Clip giới thiệu của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 (10/3). Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui chưa được vài giờ, người đẹp đã phải đối mặt với nguy cơ bị phế truất khi scandal phẫu thuật thẩm mỹ (trồng 8 chiếc răng sứ) trong quá khứ của cô được khơi lại.

Cho tới sáng ngày 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải quyết triệt để vấn đề này. Theo nội dung của buổi làm việc, BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.
 


Người đẹp Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch do phẫu thuật thẩm mỹ.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuc-ntbd-gui-cong-van-hoa-toc-trieu-tap-xu-ly-nguoi-dep-thi-chui-nguyen-thi-thanh-n-115937.html

Nguyễn Thị Thành thi chui Nguyễn Thị Thành bị xử lý Nguyễn Thị Thành scandal Nguyễn Thị Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao