Báo VietNamNet - Đọc báo Online, Tin nhanh trong ngày
Vì một Việt Nam hùng cường
 
 

cước vận tải

tin tức về cước vận tải mới nhất

Bất thường cước container tăng gấp 10 lần, khủng hoảng giá 'chưa từng có'icon

Bất thường cước container tăng gấp 10 lần, khủng hoảng giá 'chưa từng có'

Thị trường
10/01/2021
Hàng đi Bắc Âu giá cước vượt đến 10.000 USD/container, các doanh nghiệp xuất - nhập khẩu Việt Nam đang phải chịu cước vận chuyển container cao bất thường trong cuộc khủng hoảng lớn chưa từng có.
Siêu xe tải 'xanh' giá 375.000 USDicon

Siêu xe tải 'xanh' giá 375.000 USD

Ô tô - Xe máy
16/06/2016
Mẫu xe tải “xanh” đang ở khâu thiết kế ý tưởng đã được hơn 7.000 người đặt hàng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ USD.
Bộ Tài chính hối thúc Bộ Giao thông giảm cước vận tảiicon

Bộ Tài chính hối thúc Bộ Giao thông giảm cước vận tải

Kinh Doanh
22/12/2015
Ngày 21-12, Bộ Tài chính đã có công văn gửi Bộ Giao thông vận tải đề nghị tiếp tục tăng cường quản lý theo thẩm quyền quản lý chuyên ngành giao thông vận tải tại các địa phương...
Xăng giảm 10 ngàn/lít thì rau, thịt vẫn tăng giá?icon

Xăng giảm 10 ngàn/lít thì rau, thịt vẫn tăng giá?

Kinh Doanh
08/09/2015
Một số mặt hàng thực phẩm còn “dọa” tăng vì nguồn cung khan hiếm. Giá rau ở chợ này chưa bao giờ giảm theo xăng, kể cả xăng có giảm giá xuống còn 10.000 đồng/lít thì giá rau ở chợ vẫn vậy.
Xăng giảm nhỏ giọt đừng đòi giá cước giảm ngay?icon

Xăng giảm nhỏ giọt đừng đòi giá cước giảm ngay?

Kinh Doanh
07/09/2015
Ông Bùi Danh Liên, Chủ tịch Hiệp hội vận tải Hà Nội nói về việc giá xăng giảm liên tục thời gian qua, nhưng giá cước vận tải vẫn chần chừ 'giảm'.
Đi taxi Việt Nam đắt gần gấp đôi Thái Lanicon

Đi taxi Việt Nam đắt gần gấp đôi Thái Lan

Kinh Doanh
07/09/2015
Giá cước taxi ở Việt Nam đang cao hơn 40% so với giá cước taxi ở Singapore và gấp 1,89 lần so với giá cước taxi ở Thái Lan, Hội thẩm định giá Việt Nam cho biết.
Chây ì thu lãi lớn: Ai quản được giá cước nhà xe?icon

Chây ì thu lãi lớn: Ai quản được giá cước nhà xe?

Kinh Doanh
05/09/2015
 Với mức giá xăng dầu đang thấp như hiện nay, các DN vận tải lẽ ra phải điều chỉnh giảm cước ngay. Nhưng trên thực tế, hầu hết các DN chưa có sự điều chỉnh nào hoặc có giảm nhưng không đáng kể.