Đã tìm ra người mẹ bỏ rơi bé trai sơ sinh trong khe tường ở Hà Nội: Là sinh viên đại học năm 2, bỏ con vì lo ảnh hưởng gia đình và việc học

Liên quan đến bé trai sơ sinh bị mẹ ném vào khe tường, theo nguồn tin của chúng tôi, cơ quan công an huyện Gia Lâm đã xác định được danh tính người mẹ.

Được biết, cô gái tên N.K.H. (20 tuổi, quê ở Ninh Bình) hiện đang là sinh viên học năm thứ 2 Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Cũng theo nguồn tin, bước đầu cô gái cho biết lý do vì có thai ngoài ý muốn và sợ ảnh hưởng đến gia đình cũng như việc học nên H. không làm chủ được hành vi.

Đã tìm ra người mẹ bỏ rơi bé trai sơ sinh trong khe tường ở Hà Nội: Là sinh viên đại học năm 2, bỏ con vì lo ảnh hưởng gia đình và việc học-1

Khe tường nơi bé sơ sinh bị ném vào

Trước đó, vào khoảng 17h50 ngày 18/8, người dân đang sinh sống tại ngõ 174 phố Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm (Hà Nội) nghe tiếng khóc to của trẻ con. Sau khi tìm kiếm, người dân phát hiện một bé trai sơ sinh không mặc quần áo, trên người còn nguyên dây rốn, bị bỏ rơi ở khe tường hẹp.

Ngay lập tức người dân phối hợp cùng lực lượng chức năng đã đục tường và giải cứu đưa cháu bé ra ngoài đi cấp cứu. Hiện tại, bé đang được chăm sóc tích cực tại khoa sơ sinh, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục xử lý vụ việc, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/da-tim-ra-nguoi-me-bo-roi-be-trai-so-sinh-trong-khe-tuong-o-ha-noi-la-sinh-dai-hoc-nam-nhat-lo-anh-huong-toi-gia-dinh-va-viec-hoc-nen-danh-bo-con-220577

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.