Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Đại gia vụ Tangmo tử nạn dùng thế thân trình diện cảnh sát?

Hiện tại vẫn còn rất nhiều nghi vấn liên quan tới cái chết của Tangmo "Chiếc Lá Cuốn Bay".

Kênh Topnews Thái Lan mới đây đã dẫn nguồn tin từ các bài đăng nghi ngờ của cộng đồng mạng liên quan tới Robert - 1 trong 5 đối tượng ở chung thuyền với Tangmo Pattaratida thời điểm cô gặp nạn rơi sông.

Cụ thể, cư dân mạng chỉ ra nghi vấn về việc Robert sử dụng "thế thân" giúp mình trình diện tại sở cảnh sát vào tối hôm quỳ gối xin mẹ nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay tha thứ.

MC kênh Topnews cho biết, đa số netizen đều cho rằng, người cúi đầu xin lỗi mẹ Tangmo tại sở cảnh sát không phải Robert, do ngoại hình có phần khác. Cư dân mạng cũng đăng tải hình ảnh chụp chân dung của Robert và so sánh.

Netizen cho rằng, nhìn trong hình chân dung có thể thấy, Robert khá ít tóc, nếu không muốn nói là có phần "hói". Thế nhưng, người tới xin lỗi mẹ Tangmo tại sở cảnh sát lại có mái tóc dày dặn hơn hẳn.

Đại gia vụ Tangmo tử nạn dùng thế thân trình diện cảnh sát?-1
Topnews chia sẻ thông tin về nghi vấn Robert sử dụng "thế thân" với tiêu đề: "Giả mạo tới xin lỗi?".

Thậm chí, cư dân mạng còn đặt ra nghi vấn, người xuất hiện trong buổi xin lỗi chính là em trai song sinh của Robert - tên Keng Kenz. Cộng đồng mạng còn chia sẻ vài hình ảnh của hai anh em nhà Robert. Qua đó nhận thấy, em trai Robert đúng là sở hữu mái tóc dày hơn hẳn anh trai.

Thế nhưng, theo truyền thông Thái Lan, đây mới chỉ là nghi vấn do cộng đồng mạng suy đoán. Phía cảnh sát vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Ngoài ra, trong họp báo nhanh vào chiều 3/3, đại diện sở cảnh sát cho biết, thời điểm Tangmo rơi sông, Robert chính là người lái thuyền. Trong số các đối tượng, Robert là người ít lộ diện và hầu như không chia sẻ gì với truyền thông. 

Đại gia vụ Tangmo tử nạn dùng thế thân trình diện cảnh sát?-2Đại gia vụ Tangmo tử nạn dùng thế thân trình diện cảnh sát?-3
Nhiều người đặt nghi vấn việc Robert nhờ em trai song sinh là Keng Kenz tới quỳ gối xin lỗi mẹ Tangmo tại sở cảnh sát.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-dai-gia-co-mau-mat-trong-vu-tangmo-chiec-la-bay-dung-the-than-de-trinh-dien-tai-so-canh-sat-162220403103002474.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn