Gần 40 thí sinh đại diện các quốc gia vừa tham gia hoạt động bên lề thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế 2023. 

Dàn người đẹp khoe dáng gợi cảm trong trang phục thể thao năng động, trẻ trung. Họ làm quen bộ môn golf và tham gia một giải đấu mini. 

Thanh Thanh Huyền và người đẹp Mexico Karen Bustos kết hợp ăn ý trong vai trò MC. Đại diện Việt Nam tranh thủ dịp cầm mic để thể hiện bản thân, giới thiệu thêm về Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Các thí sinh hào hứng làm quen, chơi golf. Những ngày qua, họ tham gia những hoạt động đầu tiên của cuộc thi như tiệc chào đón, trao sash, quay phỏng vấn, chụp ảnh cá nhân, chụp ảnh đồ bơi, ghi hình... 

Đại diện Việt Nam trên sân golf. Trước đây, Thanh Thanh Huyền từng làm talkshow về chơi golf cùng hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

“Tôi không có từ ngữ nào để diễn tả niềm hạnh phúc mà mình đang trải qua ở nơi đây. Mỗi ngày mọi thứ lại trở nên đẹp đẽ hơn. Miss Charm đã mang đến tôi những trải nghiệm tuyệt vời như vậy”, Julieta Garcia - đại diện Argentina chia sẻ.

Các đại diện của Indonesia, Colombia, xứ Wales,... trân trọng nỗ lực của BTC Miss Charm. Một số thí sinh hạnh phúc khi được khán giả Việt Nam động viên. Họ cũng chia sẻ tình yêu dành cho cơm tấm, cà phê Việt Nam.

Kết thúc hoạt động, Lady Di (Venezuela) giành giải "Thí sinh có cú phát bóng xa nhất", Anahi Hormazabal Garay (Chile) giành giải Thí sinh có cú swing đẹp nhất. Đại diện Venezuela chia sẻ: “Hôm nay là ngày tuyệt vời với hoạt động đầu tiên diễn ra trên sân golf. Tôi chưa bao giờ chơi golf nhưng đã giành được giải thưởng bất ngờ nhờ cú phát bóng xa nhất”.