Đằng sau khoảnh khắc "nụ hôn trả thù" của Công nương Diana khi cự tuyệt chồng trước báo giới: Lời thất hứa bóp nát con tim rỉ máu và sự thật đầy bẽ bàng

Một trong những khoảnh khắc không bao giờ quên của Công nương Diana khi xuất hiện trước báo giới đó là giây phút bà cự tuyệt nụ hôn của Thái tử Charles khiến ông vô cùng tức giận.

Vào năm 1992, Công nương Diana đã gây chấn động truyền thông khi bà quay mặt, tránh né nụ hôn của chồng tại lễ trao giải thi đấu polo ở Ấn Độ vào năm 1992. Hành động cự tuyệt chồng công khai trước báo giới của Công nương Diana đã khiến hoàng gia lao đao còn dư luận thì bùng nổ. Khắp nơi đều bàn tán về cuộc hôn nhân hoàng gia đẹp như mơ này và ai cũng đều nhận ra nó đã rạn nứt không thể nào cứu vãn được.

Trước khi thực hiện chuyến công du đến Ấn Độ vào năm 1992, hôn nhân giữa cặp đôi hoàng gia này đã có dấu hiệu trục trặc. Tin đồn Thái tử Charles còn qua lại với bạn gái cũ Camilla đã râm ran trong dư luận. Khi thực hiện chuyến công du đến Ấn Độ cùng nhau, Công nương Diana đã hy vọng rất nhiều về việc bà và chồng có thể hàn gắn mối quan hệ này.

Bông hồng nước Anh đã đề nghị chồng bớt chút thời gian rảnh rỗi để cả hai cùng nhau đến thăm lăng mộ Taj Mahal chụp ảnh kỷ niệm. Ngôi đền này tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của một bậc quân vương dành cho người vợ đã khuất của mình. Chắc chắn, Công nương Diana rất mong chờ bà và chồng sẽ có một kỷ niệm đẹp tại biểu tượng tình yêu này. Tuy nhiên, Thái tử Charles đã thất hứa. Trong khi Công nương Diana tới thăm ngôi đền một mình, Thái tử Charles lại chọn tham dự một sự kiện gặp gỡ với giới doanh nhân cách đó hàng nghìn cây số.

Đằng sau khoảnh khắc nụ hôn trả thù của Công nương Diana khi cự tuyệt chồng trước báo giới: Lời thất hứa bóp nát con tim rỉ máu và sự thật đầy bẽ bàng-1Đằng sau khoảnh khắc nụ hôn trả thù của Công nương Diana khi cự tuyệt chồng trước báo giới: Lời thất hứa bóp nát con tim rỉ máu và sự thật đầy bẽ bàng-2
Công nương Diana ngồi cô độc một mình tại ngôi đền tình yêu.

Khoảnh khắc người phụ nữ xinh đẹp ấy ngồi cô độc một mình giữa băng ghế màu trắng trước ngôi đền tình yêu đã khiến người hâm mộ bà cảm thấy nhói đau trong tim. Việc Công nương Diana xuất hiện một mình tại ngôi đền tình yêu đã thu hút sự chú ý của báo giới. Khi được hỏi bà có cảm nhận gì khi đứng trước khu lăng mộ tuyệt vời này, Công nương Diana đã đáp lại rằng: "Đó là một kỷ niệm…giúp hàn gắn rất nhiều".

Sau đó, dù báo chí có khai thác thêm nhưng bà Diana đã khéo léo từ chối trả lời. Nhiều người cho rằng, trái tim của Công nương Diana vốn đã rỉ máu vì chuyện ngoại tình của chồng nay đã bị bóp nghẹt vỡ tan khi nỗ lực hàn gắn của bà với Thái tử Charles là một con số không tròn trĩnh. Trước khi kết hôn với Công nương Diana, Thái tử Charles từng tới thăm đền Taj Mahal và ông cũng ngồi một mình trên chiếc ghế đá màu trắng. Lúc đó, ông tuyên bố rằng, rồi sẽ có một ngày ông quay lại đây cùng với người mình yêu.

Và rõ ràng, Công nương Diana đã hiểu ra một điều rằng trái tim của Thái tử Charles chưa từng hướng về bà. Sự thật bẽ bàng ấy đã khiến Công nương Diana có một màn "trả thù" chồng đầy sâu cay ngay sau đó. Trong chuyến thăm Ấn Độ lần đó, Thái tử Charles được lên kế hoạch chơi một trấn đấu polo giao hữu với đội chủ nhà. Người dân Ấn Độ cùng các cầu thủ chủ nhà đều rất mong chờ sự xuất hiện của công nương nước Anh trong lễ trao giải.

Đằng sau khoảnh khắc nụ hôn trả thù của Công nương Diana khi cự tuyệt chồng trước báo giới: Lời thất hứa bóp nát con tim rỉ máu và sự thật đầy bẽ bàng-3
Cuộc hôn nhân của Công nương Diana và Thái tử Charles đã không thể cứu vãn được nữa.

Ban đầu, bà Diana đã từ chối tới tham dự. Tuy nhiên sau nhiều nỗ lực thuyết phục, bà cuối cùng cũng đã đồng ý. Chung cuộc trận đấu, đội của Thái tử Charles giành chiến thắng. Trong khi chồng vui vẻ với nụ cười rạng rỡ trên môi thì Công nương Diana lại tỏ ra không mấy mặn mà trên khán đài.

Và khi đến phần trao giải, vị vua tương lai của nước Anh đã phạm phải một sai lầm chết người. Thái tử Charles đã quên không hôn vợ mình nói lời cảm ơn bà khi nhận giải trước cánh báo giới. Nhận ra sự thiếu sót của mình, Thái tử Charles vội vã quay lại để hôn lễ má vợ trước sự theo dõi chăm chú của đám đông.

Tuy nhiên, vì lời thất hứa trước đó cùng sai lầm lần này của Thái tử Charles mà Công nương Diana đã né sang một bên, cự tuyệt nụ hôn của chồng khiến nụ hôn đáng lẽ sẽ chạm ở má mà sượt qua phía tai của bà. Hình ảnh đó đã lập tức được báo giới phát đi khắp thế giới. Thái tử Charles đã tỏ ra rất tức giận với hành động của vợ. 

Đằng sau khoảnh khắc nụ hôn trả thù của Công nương Diana khi cự tuyệt chồng trước báo giới: Lời thất hứa bóp nát con tim rỉ máu và sự thật đầy bẽ bàng-4
Khoảnh khắc Công nương Diana né nụ hôn của chồng.

Khoảnh khắc cự tuyệt ấy cũng là dấu hiệu để mọi người nhận ra rằng đã tồn tại vết rạn nứt khó có thể chữa lành của hai người. Và quả thật, sau chuyến đi đó, Thái tử Charles và Công nương Diana ly thân rồi chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân cứ ngỡ đẹp như mơ vào năm 1996 để lại bao tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. 

Mỗi khi nhìn lại khoảnh khắc Công nương Diana từ chối nụ hôn của chồng, nhiều người lại cảm thấy xót xa cho một người phụ nữ được cả thế giới ngưỡng mộ nhưng lại không nhận được tình yêu đích thực từ người chồng của mình. Dù đã qua đời cách đây hơn 20 năm nhưng những câu chuyện xung quanh cuộc đời của người phụ nữ hồng nhan bạc mệnh ấy vẫn khiến mọi người không kìm nén được tiếng thở dài, tiếc thương cho một đóa hoa sớm tàn lụi. 

Đằng sau khoảnh khắc nụ hôn trả thù của Công nương Diana khi cự tuyệt chồng trước báo giới: Lời thất hứa bóp nát con tim rỉ máu và sự thật đầy bẽ bàng-5

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/dang-sau-khoanh-khac-nu-hon-tra-thu-cua-cong-nuong-diana-khi-cu-tuyet-chong-truoc-bao-gioi-loi-that-hua-bop-nat-con-tim-ri-mau-va-su-that-day-be-bang-222020304232121433.htm

Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.