Đạo diễn Lê Hoàng chê phim 'Bố Già'?

Lê Hoàng dùng từ "loại người" khiến độc giả cho rằng đạo diễn này có ý mỉa mai những khán giả dành tình cảm cho "Bố Già".

Bố Già là bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, trong đó Trấn Thành đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm diễn chính. Bộ phim đạt doanh thu hơn 300 tỷ trong suốt thời gian công chiếu, con số đáng ngưỡng mộ và là niềm mơ ước của tất cả giới làm phim.

Đạo diễn Lê Hoàng chê phim Bố Già?-1
Trấn Thành trong phim "Bố Già"

Thành công của Bố Già một lần nữa khẳng định tài năng Trấn Thành, bất chấp nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả chia sẻ bộ phim đã lấy đi kha khá nước mắt của họ, nhưng những người khác lại cho rằng phim PR quá nhiều so với thực tế nội dung.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Lê Hoàng đã có những quan điểm về Bố Già:: "Những người chê phim Bố Già dở đều nói rất đúng. Những người khen phim Bố Già hay đều nói rất đúng. Tuy nhiên loại người thứ 2 quá quá đông!".

Đạo diễn Lê Hoàng chê phim Bố Già?-2
Dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân của đạo diễn Lê Hoàng

Nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng cho thấy ông không khen cũng không chê phim, tuy nhiên trong status, Lê Hoàng dùng từ "loại người" ở vế khen phim, khiến nhiều người cho rằng đạo diễn này có ý mỉa mai những khán giả dành tình cảm cho Bố Già.

Đạo diễn Lê Hoàng chê phim Bố Già?-3Đạo diễn Lê Hoàng chê phim Bố Già?-4Đạo diễn Lê Hoàng chê phim Bố Già?-5
Những ý kiến đồng tình với đạo diễn Lê Hoàng khi nói về phim của Trấn Thành

Dòng trạng thái của đạo diễn Lê Hoàng đã thu hút sự chú ý lớn. Nhiều ý kiến đồng ý với phát ngôn của ông: “Ngắn như đủ đầy”; "Em nhóm 1, nhưng là phim không hay chớ không phải dở"; "Ý kiến của số đông không có nghĩa là ý kiến đúng”... Tuy nhiên cũng có người phản biện: “Doanh thu nói lên tất cả”; “Mình già kém cỏi thì nhận đi, ganh tị hả”

Đạo diễn Lê Hoàng chê phim Bố Già?-6Đạo diễn Lê Hoàng chê phim Bố Già?-7Đạo diễn Lê Hoàng chê phim Bố Già?-8
Những bình luận phản bác nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-dien-le-hoang-che-phim-bo-gia-n-256683.html

bố già đạo diễn Lê Hoàng Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao